Ngày 24/8, Dell tung ra thị trường Mĩ điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android của mình. Dell Aero có cấu hình mạnh mẽ, linh hoạt, những tính năng đa phương tiện phong phú bên trong một thiết kế thời trang và gọn nhẹ.

Dell Aero sử dụng hệ điều hành Android 1.5 (dù vậy Dell khẳng định là nó được tuỳ biến rất nhiều) và được xem là một trong những điện thoại chạy Android nhẹ nhất tính đến thời điểm hiện tại, khối lượng chỉ 114 gram với thiết kế siêu mỏng.

Máy ảnh tích hợp của Aero giúp bạn dể dàng chụp ảnh và chia sẻ với bạn bè. Cảm biến với độ phân giải 5 Mpx, ống kính zoom 8x. Sau khi chụp bạn có thể chỉnh sửa chúng trên màn hình cực sáng, kích thước 3,5 inch với cách chức năng như: cắt, xoay, thay đổi độ sáng và độ tương phản của ảnh, cuối cùng là chia sẻ với bạn bè bằng cách tải chúng lên mạng xã hội yêu thích của bạn.

Với Flash Lite chạy trên nền Android, Dell Aero giúp bạn xem phim, chơi game flash dễ dàng. Dell Aero hỗ trợ cả kết nối Wi-Fi lẫn 3G, việc lướt web theo kết nối nào là do bạn chọn.

Màn hình cảm ứng đa điểm của Dell Aero cho phép bạn thao tác thuận tiện, có khả năng nhận chữ viết tay, cấu tạo kính Gorilla cứng chắc giúp nâng cao độ bền, chống trầy xước và tăng cường hiệu suất hiển thị của màn hình.

Ảnh
Dell Aero

Dell Aero sử dụng VXL Marvell 624 MHz giúp chạy đồng thời nhiều ứng dụng với tốc độ cao. Điện thoại Andoird này tích hợp sẵn công cụ văn phòng Quickoffice và trình đọc PDF, khả năng tự động đồng bộ với Microsoft Exchange, giúp bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Cũng như những điện thoại chạy Andoird khác, bạn có thể chọn những ứng dụng trong Android Market để cài đặt và sử dụng trên Dell Aero.

Thông số kĩ thuật của Dell Aero
  • Máy ảnh: 5 Mpx, tự động lấy nét, flash, zoom 8x, quay video 30 fps
  • E-mail: POP3, IMAP4, IMAP Idle, Webmail, Microsoft ActiveSync
  • Tin nhắn: SMS, MMS
  • Kết nối: USB 2.0, Wi-Fi 802.11 b/g, Bluetooth, EDR 2.0 w/A2DP, HAP, AVRCP, GPS
  • Băng tần: Quad-band EDGE, UMTS 850/1900/2100, HSDPA 3,6 Mbps
  • Khối lượng: 114 gram
  • Kích thước: 1,17 cm x 12,19 cm x 5,79 cm
  • Màn hình: 3,5 inch, nHD, độ phân giải 640x360 pixel

Dell Aero được bán ra tại thị trường Mĩ với giá 99,99 đô la Mĩ kèm hợp đồng 2 năm sử dụng với nhà mạng AT&T. Giá bán không kèm hợp đồng là 299,99 đô la Mĩ.

Theo Dell




Bình luận

  • TTCN (1)
NGTHFONG

Không biết mua các phone chạy Android ở nước ngoài như USA, Japan, về VN có phải bẻ khóa hay làm gì ko nhỉ? Đang định mua 1 em mà ko biết phải crack ko nên hơi ngại ...