Hiện nay hầu hết các ổ cứng di động chỉ đơn thuần đóng vai trò là thiết bị lưu trữ dữ liệu đơn thuần với sự hỗ trợ của các kết nối ngoài mà thông dụng là USB. Tuy nhiên hôm nay IO Data đã thông báo sẽ ra mắt tại thị trường Nhật Bản một giải pháp lưu trữ hoàn toàn mới với ổ cứng di động HDPN U500/V, ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, ổ đĩa còn đóng vai trò là một công cụ phát lại video trực tiếp thông qua kết nối HDMI.

HDPN U500/V có thiết kế vỏ bên ngoài giống như biểu tượng thư mục của Windows, với màu đen bóng, mỏng chỉ 70cm, cho phép người dùng dễ dàng sao lưu các tập tin video từ SD, HD video, JVC Everio, Sanyo Xacti hoặc Sony Handycam thông qua cổng kết nối USB 2.0 mà không cần máy tính. Và điểm nổi bật nhất của ổ cứng di động này chính là việc kết nối trực tiếp vào TV thông qua cổng HDMI, từ đó bạn có thể chơi video trực tiếp từ ổ cứng mà không cần phụ kiện bổ sung.

Với kích thước 95.4x122.5x20.0 mm, trọng lượng 190 gram, HDPN-U500/V có dung lượng lưu trữ lên đến 500GB, và được thiết kế chống sốc. Sản phẩm sẽ chính thức được bán ra thị trường Nhật Bản vào cuối tháng 9 này và có giá khoảng 180 USD.

Theo: adgetfolder và softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)