Logitech S715i mới xuất hiện trên thị trường từ đầu tháng 8.

Trong 5 mẫu này có 3 sản phẩm thuộc về Altec Lansing, nhưng bộ loa có điểm số được đánh giá cao nhất lại là của Logitech. Trang công nghệ Cnet đã lựa chọn ra 5 mẫu loa di động tốt nhất trên thị trường hiện nay, được thiết kế dành cho mẫu điện thoại iPhone của Apple.

Logitech S715i

Với hệ thống 8 loa riêng biệt cho phép trình diễn âm nhạc từ iPhone và iPod ấn tượng hơn bất kỳ mẫu loa di động nào khác, Logitech S715i là bộ loa di động tốt nhất hiện nay dành cho iPhone theo đánh giá của Cnet. Với điểm số đạt được là 8/10, sản phẩm này đã được trang công nghệ của Mỹ dán nhãn "Editor's choice".

Chất lượng âm thanh của S715i nổi bật nhờ vào hệ thống loa bass riêng biệt, cùng dải loa trung và cao được bố trí ở khắp mặt trước, khiến người dùng cảm thấy thật sự thích thú trong khi thưởng thức âm nhạc mà tạm quên mất những thiếu sót nhỏ như tính năng radio FM, đồng hồ báo thức và chức năng EQ.

Ngoài ra, bộ loa di động tới từ hãng phụ kiện nổi tiếng của Mỹ còn được đánh giá cao bởi khả năng hoạt động liên tục trong 8 giờ mà không cần đến nguồn điện.

Altec Lansing Mix iMT800

Ảnh
Altec Lansing Mix iMT800 với thiết kế lạ.

Thiết kế lạ lùng, khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm cùng loại nhưng có chất lượng âm thanh hoàn hảo nếu so với những hệ thống cùng kích thước khác, đi kèm với đó là đài radio FM, các đường xuất âm thanh phụ được đặt ở đỉnh máy thuận tiện cho việc sử dụng là những điểm mạnh nếu như được đánh giá về bộ loa di động Mix iMT800 của Altec Lansing.

Việc thiếu vắng ngõ xuất video, không xử dụng pin sạc và có mức giá khá chát (6,4 triệu đồng) là những điểm trừ của bộ loa di động lạ mắt tới từ Altec Lansing.

iMainGo 2

Ảnh
iMainGo 2 cực kỳ nhỏ gọn.

Không được biết đến nhiều và cũng chưa xuất hiện ở tại Việt Nam, nhưng iMainGo là một sản phẩm rất đáng chú ý đối với những tín đồ mê nghe nhạc trên iPhone. Giá bán của iMainGo 2 không hề đắt, chỉ khoảng 40 USD và đổi lại người dùng có được một bộ loa di động có thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng được với nhiều loại máy nghe nhạc khác ngoài chiếc điện thoại của Apple.

Ngoài một số tính năng cách tân, bộ loa di động nhỏ gọn này còn có tới 5 lựa chọn về màu sắc khác nhau.

Bose SoundDock Portable

Ảnh
Bộ loa di động có giá 7,8 triệu đồng của Bose.

Bose, một thương hiệu âm thanh nổi tiếng của Mỹ và được nhiều người Việt Nam biết đến cũng sở hữu một bộ loa di động rất đáng tiền có tên Bose SoundDock Portable.

Với giá bán 7,8 triệu đồng, nhà sản xuất đã mang tới cho SoundDock một thiết kế gọn gàng, đi kèm với pin sạc Lithium-ion, cho phép hoạt động liên tục 3 giờ ở mức âm lượng lớn nhất, hệ thống kết nối đa dạng và điều khiển từ xa. SoundDock không được trang bị hệ thống điều chỉnh bass và treble, không có đồng hồ điện tử và cũng không đi kèm với tính năng radio AM và FM, nhưng đây vẫn là một mẫu loa rất tốt theo đánh giá của Cnet.

Altec Lansing iMT702

Ảnh
Altec Lansing iMT702.

Bộ loa cao cấp của Altec Lansing mang thiết kế mỏng và vuông vắn, đi kèm với pin sạc, điều khiển từ xa và hệ thống kết nối tiện dụng. Điểm ấn tượng về chất lượng âm thanh của iMT702 là ở khả năng thể hiện âm lượng lớn với chất lượng âm thanh trong, tiếng bass sâu và chắc dù chỉ được trang bị công nghệ inMotion Max "bình dân" của Altec Lansing.

iMT702 còn được nhà sản xuất trang bị thêm chức năng radio FM, nhưng lại không hỗ trợ một số tính năng phổ thông khác như Bluetooth, khả năng xuất tín hiệu video đi kèm và hỗ trợ kết nối với loa siêu trầm rời.

Không tính đến bộ loa nhỏ gọn iMainGo 2, thì Altec Lansing iMT702 là mẫu loa có giá bán "mềm" nhất trong danh sách 5 mẫu loa hay dành cho iPhone của Cnet. Tại Việt Nam, mẫu loa di động của Altec Lansing có giá niêm yết 4 triệu đồng.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)