Thiết bị phát 3D tí hon của Carl Zeiss

Cinemizer Plus là cặp kính có khả năng trình chiếu hình ảnh 3D trực tiếp từ các mắt kính mà không cần đến các loại HDTV hay màn hình rời bên ngoài.

Cinemizer Plus sẽ là phiên bản hỗ trợ 3D của sản phẩm Cinemizer đã được Carl Zeiss, hãng sản xuất ống kính nổi tiếng của Đức, phát hành trước đó. Cinemizer Plus về bản chất và ngoại hình là một cặp kính, nhưng được sở hữu các màn hình đặc biệt nằm ngay trên các mắt kính, cho phép người dùng có thể thưởng thức các hình ảnh nổi 3 chiều được chiếu từ mắt kính mà không cần đến các loại màn hình rộng khác bên ngoài, như HDTV hay màn chiếu...

Các mắt kính của Cinemer Plus có cấu tạo là một màn hình video tí hon, sử dụng công nghệ OLED với tỷ lệ 16:9 và đạt độ phân giải 640 x 480 pixel, tạo cảm giác cho người đeo như đang xem một màn hình bên ngoài có kích thước 45 inch và ở khoảng cách hơn một mét. Một hộp nhỏ rời với kính còn cho phép kính 3D Cinemizer Plus có thể phát hình ảnh trực tiếp từ iPhone và iPod, hoặc là từ các loại smartphone, máy xem phim, laptop...

Rạp hát 3D tí hon của Carl Zeiss có thời lượng pin sử dụng liên tục trong 4 giờ và có thể sạc lại qua cổng USB, giúp người dùng có thể thưởng thức các bộ phim 3D ở mọi lúc và mọi nơi.

Hiện tại, hãng sản xuất của Đức đang đưa ra mức giá bán khoảng 390 USD (7,6 triệu đồng) cho một cặp kính trình chiếu 3D di động có tên Cinemizer Plus.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)