Steve Jobs: 230.000 chiếc điện thoại dùng iOS được kích hoạt mỗi ngày.

Apple iPhone đã xuất hiện từ hơn 3 năm qua và chứng tỏ được vị thế áp đảo của mình. Google Android chỉ hơn 1 tuổi nhưng vẫn thu hút được rất nhiều khách hàng. Và cũng như các nhà mạng tại Việt Nam, Apple lẫn Google đều nghi ngờ số liệu của nhau.

Theo Google, vào quý 1 chỉ có 65.000 dế Android được kích hoạt mỗi ngày. Con số đó tăng chóng mặt lên 160.000 ở quý 2, và đạt 200.000 trong ở tháng trước.

Tại sự kiện âm nhạc hôm qua, Steve Jobs cho biết có 230.000 thiết bị sử dụng iOS được kích hoạt mỗi ngày. Ông ghi chú cẩn thận: không tính các lần nâng cấp. Ngoài ra, vị TGĐ Apple bày tỏ: “Tôi nghĩ rằng những người bạn cũng chúng ta đã đếm cả số lần nâng cấp vào trong [số 200.000] đó.” Điều này ám chỉ iOS còn bỏ xa Android.

Ảnh
Apple ghi chú rõ: không tính các lần cập nhật.

Sau đó, Google đáp trả: “Số lần kích hoạt Android không tính cho các lần nâng cấp. Thực tế là chúng tôi chỉ đếm một phần thiết bị Android có trên thị trường: các thiết bị sử dụng dịch vụ của Google.”

Không rõ có bao nhiêu thiết bị Android không dùng dịch vụ của Google. Nhưng chắc chắn rằng Google không đếm các sản phẩm được nhân bản, như là OPhone.

Tin rằng đến cuối năm nay, chúng ta sẽ biết được ai là số 1.

Theo CNN.




Bình luận

  • TTCN (0)