Ngày 01/09/2010, tại Hàn Quốc, Samsung vừa giới thiệu 2 dòng laptop mới nhằm vào giới trẻ và những người yêu thích thời trang. Với phần cứng mạnh mẽ và ngoại hình bắt mắt, SF Series và NF Series hứa hẹn sẽ tạo nên một chuẩn mực mới về thiết kế cho các sản phẩm di động.

Là sự kết hợp của thiết kế thanh thoát độc đáo cùng những tính năng di động tối ưu. Hai dòng sản phẩm mới được thiết kế cho những người năng động, yêu thích sự thay đổi. Samsung tin tưởng với những nỗ lực của mình, các sản phẩm mới có thể mang đến một làn gió mới trong thiết kế, làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính nhất.

Samsung SF Series

Ảnh
Samsung SF Series

Gồm có 3 mẫu SF310, SF410 và SF510, SF series sẽ được bán ra từ tháng 10/2010.

Màn hình 13,3" đến 15,6", cùng bộ vỏ rất nhẹ và chống trầy. Với vỏ ngoài trắng sữa bóng bẩy, và mặt trong đen mờ. Laptop dòng SF Series có thể thu hút bạn từ ánh nhìn đầu tiên. Được trang bị bộ vi xử lí Intel Core i3 / i5, dòng máy này cũng có đồ họa kép, bạn có thể chọn dùng card đồ họa onboard hoặc chuyển sang đồ họa rời khi cần thiết.

Không cần quá bận tâm đến pin vì thời lượng pin lên đến 7,5h. Ngoài ra, với chế độ Express Charging, bạn có thể sạc pin đầy chỉ trong 2-3h. Ngoài ra, bạn có thể dùng cổng USB của máy để sạc các thiết bị khác mà không cần mở máy.

Công nghệ Fast Start của Samsung cho phép mở máy chỉ trong vài giây, rút ngắn thời gian chờ đợi của bạn. Cùng nút một chạm giúp bạn kết nối mạng không dây ngay lập tức, không cần qua các bước rườm rà.

Samsung NF Series

Ảnh
Samsung NF Series

Gồm có 3 mẫu NF310, NF210 và NF110. Sử dụng chung ý tưởng thiết kế của SF Series, với tính di động cực cao. Sẽ được bán ra ở Châu Âu và tháng 10/2010, các nước khác chưa có lịch cụ thể.

Với tính di động cao và thiết kế bắt mắt, dòng NF310 được trang bị màn hình LED HD (1366 x 768, tỉ lệ 16:9). Hệ thống loa chất lượng cao, cùng vi xử lí 2 nhân Intel Atom N550, bộ nhớ DDR3 và Windows 7, đưa netbook lên một bước tiến mới về giải trí.

NF 210 với thiết kế thời trang và thời gian sử dụng lên tới 14h.

NF110 với chất lượng được đảm bảo, cùng phần lớn linh kiện của chính Samsung. NF 110 sẽ có một mức giá rất hấp dẫn.

Các sản phẩm mới của Samsung có thể chia sẻ file dễ dàng qua mạng Wi-Fi nhờ tính năng Easy File Share của Samsung. Ngoài ra, với Samsung AllShare, người dùng có thể nghe nhạc, xem phim... trực tiếp với các sản phẩm có chứng nhận DLNA (Digital Living Network Alliance) của Samsung.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)