Apple TV mới có thiết kế nhỏ gọn hơn

Đúng như những tin đồn đã xuất hiện trước đây, Apple TV thế hệ mới đã chính thức được trình làng với giá bán chỉ có 99 USD. So với phiên bản đầu tiên ra mắt trước đó, Apple TV không chỉ có rẻ hơn nhiều, giảm từ 299 USD xuống, mà còn có thiết kế cực kì gọn gàng. Phiên bản mới nhỏ hơn tới 80% mẫu cũ và cho phép đặt vừa vặn trong lòng bàn tay.

Tuy nhiên, Apple TV mới sẽ không được trang bị ổ cứng gắn trong như phiên bản cũ mà thay vào đó sẽ sử dụng các kết nối mạng, bao gồm có Internet có dây Wi-Fi chuẩn 802.11n, để truy cập kho nội dung trực tuyến như ABC, Fox, Netflix, YouTube, Flickr... với mức giá chỉ 0.99 USD cho mỗi nội dung tại về. Tuy nhiên một số dịch vụ sẽ bị giới hạn chỉ sử dụng tại thị trường Mĩ.

Apple TV mới được trang bị chip xử lí A4 của Quả Táo có khả năng trình diễn các nội dung chất lượng HD, đi kèm âm thanh vòm 5.1 Dolby Digital thông qua đường giao tiếp HDMI và Optical Audio. Ngoài ra, thiết bị hình ảnh mới của Quả Táo cũng sẽ có khả năng liên kết và đồng bộ nội dung với các thiết bị khác của Apple như laptop, iPad hay iPhone... thông qua tính năng Air Play. Máy cũng đi kèm với một điều khiển từ xa nhỏ gọn làm bằng nhôm.

Tập ảnh: Ảnh chính thức của Apple TV (2010) (7 hình)

Quả Táo sẽ trình thức bán Apple TV thế hệ mới với mức giá 99 USD sau đây 4 tuần.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)