Sắp tới, các mẫu HDTV của LG sẽ được trang bị thêm hệ thống tính năng Smart TV.

Hệ thống Smart TV mà LG hứa hẹn sẽ áp dụng lên những mẫu HDTV tương lai của hãng là sự pha trộn giữa việc giải trí Internet với truyền hình truyền thống. Đây là một tính năng mới được LG áp dụng lên TV để cạnh tranh với hệ thống Internet@TV và Samsung Apps có trên những mẫu HDTV đa kết nối tới từ đối thủ đồng hương, Samsung.

Hệ thống tính năng này về cơ bản giống với các tính năng Internet@TV và Samsung Apps mà Samsung đang áp dụng trên HDTV của hãng. LG Smart TV cung cấp cho người dùng một loạt các dịch vụ truy cập Internet cơ bản như YouTube, Picasa, Yahoo, News, đi kèm với các mạng xã hội Facebook, Twitter và nhiều game mini khác cho người dùng sử dụng trực tiếp ngay trên màn hình rộng của HDTV. Giúp HDTV của LG có các tính năng và tiện ích thông minh hơn, thay cho nền tảng nội dung trực tuyến NetCast đang sử dụng.

Ảnh
Điều khiển LG Magic Motion.

Đi kèm với Smart TV là điều khiển "ma thuật" Magic Motion Remote, cho phép người dùng sử dụng các tính năng Internet có trên TV dễ dàng hơn với cách thức hoạt động và điều khiển có phần giống với tay cầm chơi game Wii Remote của Nintendo.

Hệ thống Smart TV của Samsung có thể tương thích và được cài đặt vào các mẫu HDTV hỗ trợ Internet mới được hãng phát hành trong năm nay như LX9500, LE8500... Nhưng phải đến đầu năm sau, Smart TV mới chính thức được LG đưa vào hoạt động và áp dụng trên TV.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)