HP Envy 17 3D.

Dòng laptop cao cấp Envy chính thức được trang bị công nghệ 3D trong khi Pavillion dm3 sở hữu thiết kế mới hiện đại và trẻ trung hơn trước. Mẫu máy đầu tiên được giới thiệu là Envy 14 phiên bản đặc biệt bang tên Beats.

Cũng giống như Envy 15 Beats trước đó, phiên bản 14 inch này cũng có bộ vỏ bằng nhôm với thiết kế màu đen hoặc đỏ khác hoàn toàn so với phần còn lại cùa dòng Envy.

Envy 14 Beats cũng nổi bật với đèn nền bàn phím màu đỏ rất nổi bật và phong cách. Máy cũng được đi kèm một tai nghe Beats nhưng cái giá phải trả cho model này không hề rẻ, khởi điểm từ mức 1.249 USD.

Model tiếp theo và đặc biệt nhất chính là Envy 17 tích hợp công nghệ hiển thị hình ảnh 3D với màn hình Ultra BrightView và cặp kính trập hình động. Máy được hỗ trợ giải pháp 3D từ AMD và phát 3D từ đầu đĩa Blu-ray.

Mẫu HP Envy 17 3D được bán trong tháng 11 tới với giá khởi điểm từ 2.000 USD.

Ảnh
Pavillion dm3 thế hệ mới.

Mẫu máy cuối cùng nhưng gây khá nhiều sự chú ý là Pavillion dm3 với nhiều cải tiến về mẫu mã, mỏng nhẹ hơn trước. Máy trang bị màn hình kích thước 13,3 inch, sử dụng vi xử lý Intel Core i3 hoặc i5 và tích hợp công nghệ CoolSense mới của HP giúp máy kết hợp giữa phần cứng và phần mềm để tránh làm nóng máy.

Pavillion dm3 chỉ mỏng khoảng 2,5 cm và cũng có bàn phím chiclet và bàn di chuột ClickPad như model Pavillion dm4 ra mắt trước đó.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)