sWaP NOVA là smartphone nhỏ nhất thế giới.

Chiếc điện thoại kiêm đồng hồ thông minh được quảng cáo là smartphone nhỏ nhất trên thế giới sWaP NOVA có kích thước chỉ bằng bao diêm và sở hữu màn hình cảm ứng. Smartphone “độc” này sẽ có mặt tại Anh vào tháng 10 tới với giá khoảng 300 USD.

sWaP NOVA (smart Watch and Phones) đã xuất hiện trên các trang công nghệ từ hồi tháng 4. Và, tại triển lãm IFA 2010 đang diễn ra ở Đức, khách tham quan đã có thể ngắm smartphone này trong gian hàng của NOVA.

Về kích thước, đến thời điểm này thì không có điện thoại nào có thể “đọ” được sWaP NOVA về sự nhỏ gọn. Máy có kích thước 68,5 x 38 x 16,2 mm, trọng lượng 43 g.

Màn hình cảm ứng tích hợp khiến nhiều người tò mò vì chắc chắn để điều khiển trên touchscreen chỉ có kích thước 1,76 inch thì cần phải có bút điện từ stylus. Thời lượng pin không ấn tượng với chỉ 82 tiếng ở chế độ standby và 150 phút đàm thoại.

Ảnh
sWaP NOVA có thể sử dụng như một chiếc đồng hồ.

sWaP NOVA có thể sạc pin bằng cổng USB và người dùng có thể duyệt web trên WAP. Máy cũng được tích hợp sóng FM, máy nghe nhạc MP3, kết nối Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ microSD.

sWaP NOVA có thể đeo ở cổ và sử dụng như một chiếc đồng hồ.

Theo Dân Trí.



Bình luận

  • TTCN (1)
Thân Tuấn

Viết nhầm

Màn hình bé thế mà đến 7,76 inch