Sennheiser IE6, IE7 và IE8 là ba mẫu tai nghe earbud có khả năng chống ồn cao, vừa được phát hành chính thức tại Việt Nam từ đầu tháng 9. Hai mẫu tai nghe "earbud" Sennheiser IE6 và IE7 có giá bán lần lượt là 3,6 triệu đồng và 4,8 triệu đồng còn IE8 có giá lên tới 7,3 triệu đồng.

IE6, IE7 và IE8 là ba mẫu tai nghe earbud (dạng nhét trong tai) nằm trong dòng sản phẩm Professional Monitoring Line của Sennheiser.

Cả ba đều có hộp đựng giống hệt nhau, chỉ khác về các thông tin và tên model ở bên ngoài.

Trong đó, IE8 là model đắt tiền nhất với gíá niêm yết 7,3 triệu đồng. Mẫu tai nghe earbud này được cấu tạo với driver dynamic và nam châm neodymium, giúp đảm bảo âm thanh tái tạo đạt độ chính xác cao và trong trẻo. Ngoài ra, công nghệ chống ồn đặc biệt của Sennheiser còn giúp cho IE8 giảm thiểu tiếng ồn lên đến 26 dB (95%).

Model đắt tiền thứ hai là IE7 với giá khoảng 4,8 triệu đồng. Sennheiser IE8 cũng sở hữu thiết kế driver dynamic đi kèm nam châm neodymium. Tuy nhiên, điểm mà Sennheiser muốn nhấn mạnh trên mẫu này là khả năng tái tạo âm thanh trung thực với độ cân bằng cao.

Cuối cùng và cũng ít tiền nhất là IE6 với giá 3,64 triệu đồng. Ngoài khả năng chống ồn tốt thì một điểm mạnh khác là khả năng tăng cường âm bass, giúp âm thanh trở nên mạnh mẽ và lớn nhưng vẫn đạt độ chi tiết và rõ ràng. Sennheiser IE6 có thiết kế tương tự như hai đàn anh IE7 và IE8.

Cả ba mẫu IE series của Sennheiser đều sử dụng dây tai nghe bọc cao su độ bền cao, có khả năng chống rối và sử dụng giắc 3,5 mm, có thể tương thích với nhiều thiết bị phát nhạc khác nhau như điện thoại di động, máy nghe nhạc hay máy chơi game...

Phụ kiện đi kèm với Sennheiser IE6, IE7 và IE8 khá đầy đủ và hoàn toàn giống nhau ở cả 3 model.

Ngoài hộp đựng tai nghe có hình chữ nhật, nhỏ gọn và làm từ nhựa thì Sennheiser còn tặng kèm khác hàng mua tai nghe IE series của mình rất nhiều phụ kiện khác như...

... một đôi móc đeo chống rơi tai nghe trong khi sử dụng...

... đến bộ nút tai nghe với đủ các kích cỡ khác nhau (S,M,L).

Người dùng có thể đựng các nút này ở mặt sau của bộ quấn dây tai nghe. Ngoài ra, bộ phụ kiện của Sennheiser còn kèm theo một móc kẹp áo và thanh làm sạch tai nghe.

Ba mẫu tai nghe earbud Sennheiser IE8, IE7 và IE6 đều đã xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)