Bạn có nhiều địa chỉ clip video trên youtube yêu thích, bạn muốn kết hợp các clip đó lại với nhau để tiện cho việc xem, tải hoặc sử dụng vào các mục đích khác. Nhưng chưa biết làm thế nào để có thể tổng hợp các file video đó lại với nhau? MyTube60 là một dịch vụ trực tuyến miễn phí, cho phép bạn dễ dàng kết hợp nhiều video Youtube thành một.

Để thực hiện, bạn truy cập vào địa chỉ: http://mytube60.com/, rồi bấm nút Register trên góc trái để đăng ký một tài khoản miễn phí, sau khi đăng ký xong bạn truy cập vào tài khoản của mình, rồi gõ cụm từ khóa có liên quan đến video clip mà bạn muốn kết hợp chúng lại với nhau vào khung Search Youtbue, rồi bấm nút Search.

Rất nhanh bạn sẽ có danh sách các video clip có liên quan, và tất cả chúng đều hiển thị dưới dạng thumbnail để bạn quan sát. Sau đó bạn kích giữ chọn clip mà bạn muốn tổng hợp chúng lại với nhau và thả vào từng ô vuông tương ứng ở khung phía dưới. Với mỗi clip được thêm vào, bạn có thể bấm nút Play để xem nội dung, chỉ định thời gian bắt đầu, kết thúc, xóa khỏi bộ sưu tập cho mỗi video. Đặc biệt nếu muốn bạn có thể chỉ định một clip bất kỳ có thể được chơi giữa các đoạn video khác. Bạn cũng có thể duyệt các bộ sưu tập video được tạo bởi những người dùng khác và thêm vào mục yêu thích của bạn. Có thể nói đây là công cụ đơn giản và nhanh nhất cho phép bạn tìm kiếm và kết hợp những đoạn video mà bạn thích trên Youtube nhanh và đơn giản nhất mà không cần phải tải về.

Theo: Makeuseof



Bình luận

  • TTCN (0)