Giữa tuần này, Mozilla đã đồng thời cập nhật cho nhánh ổn định 3.6 và nhánh đang thử nghiệm 4.0 của trình duyệt Firefox. Nhiều bản vá lỗi bảo mật, tăng cường ổn định và tính năng mới đã được giới thiệu.

Theo Bugzilla, đã có tổng cộng 67 lỗi được sửa chữa trong bản cập nhật Firefox 3.6.9, trong đó có 11 lỗi được đánh giá quan trọng. Các lỗi được cập nhật liên quan đến vấn đề bảo mật và tính ổn định của trình duyệt. Người dùng có thể tải về bản cài đặt Firefox 3.6.9 từ trang chủ với nhiều ngôn ngữ và hệ máy khác nhau hoặc cập nhật trực tiếp từ trình duyệt Firefox đang dùng thông qua trình đơn Help --> Check for Updates.

Một ngày trước khi phát hành bản cập nhật Firefox 3.6.9, Mozilla cũng đã giới thiệu bản thử nghiệm thứ 5 của trình duyệt Firefox 4.

Firefox 4 Beta 5 giới thiệu giao diện mới được thiết kế lại của trình quản lí add-on với màu sắc lạ mắt. Cũng trong phiên bản này, tính năng tăng tốc đồ hoạ dựa trên phần cứng được kích hoạt mặc định, đem lại tốc độ cao cho các giao diện đồ hoạ phức tạp. Bạn có thể bỏ tính năng này bằng cách thay đổi tuỳ chọn ở trình đơn Tools --> Options --> Advanced --> Use Hardware Acceleration When Available. Bản thử nghiệm này cũng giới thiệu một hệ thống âm thanh mới trong trình duyệt.

Phần mềm: Mozilla Firefox

Tác giả: Mozilla
Phiên bản: 35. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , HĐH khác
Trang chủ: www.mozilla.org
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 15/1/2015 11:46



Bình luận

  • TTCN (10)
Hải Nam  30903

Thấy kết quả đo kiểm của 4.0b5 vẫn không cải thiện, thậm chí còn thụt lùi

tinnguyen  15

Firefox 4.0 Beta 5

Đã có bản beta 6 rồi mà, sao TTCN ko đăng gì hết nhỉ!

Hải Nam  30903

Beta 6 chưa ra bạn à. Beta 5 mới ra vài hôm trước. Còn 4.0b6 là pre-beta, đang phát triển. 4.0b6pre bạn xài thì cứ mỗi ngày nó update 1 bản mới Wink

tinnguyen  15

Firefox Beta 6

Trang dân trí, mục công nghệ số đã đăng bản beta 6 hổm rài rồi, và mình đã dùng thử, tốc độ nhanh cực. mình thấy TTCN vẫn cập nhật chậm hơn sơ với 1 số trang web khác...vd như "congdongthongtin,sohoa,tinhte,quantrimang..." see u..

Hải Nam  30903

Tin đó của Dân Trí không chính xác. Bạn vào http://bit.ly/aGiNOG sẽ thấy bản mới nhất là beta 5. Vào http://bit.ly/9xtas7 sẽ thấy beta 6 chưa phát hành (chỉ có bản pre-release). Cũng như 3.6.9 là bản mới nhất nhưng đã có 3.6.10 pre-release ở http://bit.ly/chZOd1

Không nên đưa những số ảo ra lừa người đọc Smile

Quach Hung  1

firefox đang dần mất lợi thế
nhi!~

nhưng minh vẫn thích firefox vì tinh ổn định cao và add hiệu quả ^^

Lê Minh Trung

Tôi không bao giờ dùng trình duyệt khác dù FF có tệ hơn CH, OP, SR gấp triệu lần đi nữa, vì những trình duyệt đó không "không có cái tôi cần“

tinnguyen  15

Trả lời như bạn là "hòa tiền", quá chủ nghĩa cá nhân. Bạn thử nói ra cái bạn cần o các trình duyệt trên là j xem???

Bá Vinh

Firefox 4.0 beta 6

Đã có Firefox 4.0 beta 6 rồi http://bit.ly/dwM4k4

Hải Nam  30903

Giờ thì chính xác! Đọc bài article/19484