BitTorrent mới đây đã giới thiệu phiên bản Mainline 7.1 RC. Hợp nhất trong Mainline 7.1 là các ứng dụng hữu ích, nhằm mang đến sự linh hoạt, cách đơn giản để bổ sung và mở rộng tính năng cho BitTorrent. Đồng thời giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các media/trò chơi/phần mềm mới cũng như khám phá nhiều điều thú vị khác.

Theo thông tin từ BitTorrent, các ứng dụng cho Mainline 7.1 được xây dựng dựa trên nền tảng mở rộng JavaScript - chuẩn ngôn ngữ được dùng cho các dịch vụ và các công cụ hoạt động trên nền Web. Các ứng dụng này có thể tương tác với các dịch vụ Web và nội dung Web khác để tạo ra không gian media phong phú cho người dùng, sử dụng HTML và CSS để diễn tả.

Bao gồm tất cả 11 ứng dụng, ví dụ: Virus Guard (hỗ trợ bởi BitDefender) - dịch vụ giúp đảm bảo an toàn cho người dùng từ các tập tin độc hại; Torrent Tweet - cho phép người dùng theo dõi và thảo luận về các torrent cá nhân trên mạng xã hội; TuneUp - dọn dẹp các bài hát gán nhãn sai trong playlist; xem bản đồ những người ngang hàng trong hệ với uMap hay tổ chức tất cả các torrent và các tập tin đã được tải về với uBrowse.

Một điều nổi bật, Mainline 7.1 cho phép các nhà phát triển viết và công bố các ứng dụng mới cho chính nó. Điều này có nghĩa trong tương lai, Mainline 7.1 sẽ không chỉ dừng lại ở 11 ứng dụng mặc định, mà sẽ được bổ sung thêm nhiều ứng dụng thú vị khác nữa. Do vậy, nếu bản thân bạn là một người phát triển ứng dụng, ngay bây giờ bạn có thể viết một ứng dụng cho hàng triệu người dùng BitTorrent thông qua sự trợ giúp của các công cụ SDK Developer.

Hiện tại, mới chỉ là phiên bản Mainline 7.1 RC, song BitTorrent có kế hoạch sẽ công bố phiên bản Final trong vài tuần tới.

Phần mềm: BitTorrent

Tác giả: BitTorrent
Phiên bản: 7.1. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix
Trang chủ: www.bittorrent.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 10/9/2010 16:11

Theo CNet, BitTorrent



Bình luận

  • TTCN (0)