Hôm nay Silicon Power vừa cho công bố việc mở rộng cung cấp bộ nhớ của mình với ba giải pháp mới dựa trên module 4GB DDR3 dựa trên cấu hình 256Mx8, và sử dụng công nghệ On-DIE Termination (ODT), nhằm làm giảm các tín hiệu phản xạ không mong muốn và tăng tốc độ tối đa.

Bộ ba sản phẩm bộ nhớ được đề cập đến bao gồm gồm một UDIMM 4GB, một kit dual-channel 8GB bao gồm hai module, mỗi module có bộ nhớ 4GB và một kit triple-channel 12GB bao gồm ba module, mỗi module có bộ nhớ 4GB, tất cả đều có thể ép xung lên đến 1333 MHz với CAS 9 và làm việc ở mức điện năng 1.5V.

Silicon Power DDR3 làm việc hoàn hảo với Windows 7 64 bit và được thiết kế theo tiêu chuẩn JEDEC làm cho các lệnh, địa chỉ, các tín hiệu đồng hồ và tín hiệu điều khiển hiệu quả hơn. Sản phẩm cũng đả được kiểm tra tính toàn diện và đảm bảo tính tương thích cao, độ bền, độ ổn định và tất nhiên là hiệu suất làm việc là tối đa. Các module và kit mới này từ Silicon power hoàn toàn tương thích với các bộ vi xử lý cao cấp hiện nay trên thị trường, bao gồm cả Intel Core Series và dòng AM3 của AMD.

Giống như tất cả bộ nhớ khác của Silicon Power, các phiên bản mới này đều được hỗ trợ bảo hành suốt đời.

Theo: Tcmagazine và softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)