Game online Đặc Nhiệm Anh Hùng

FPT Online sẽ dừng cung cấp trò chơi Special Force – Đặc nhiệm Anh hùng vào ngày 15/12/2010, theo chỉ đạo của Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM. Trước đó, FPT Online đã chủ động công bố việc đóng cửa game này vào tháng 4/2011 để thể hiện trách nhiệm xã hội.

Ngày 11/9/2010, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đã gửi công văn cho FPT Online về việc ngừng cung cấp trò chơi Đặc nhiệm Anh hùng. Theo đó, Sở yêu cầu FPT Online ngừng cung cấp game này chậm nhất vào ngày 15/12/2010.

Như vậy, Đặc nhiệm Anh hùng sẽ tạm biệt người chơi Việt sớm hơn 4 tháng so với dự kiến. Lộ trình đóng cửa game và những bù đắp của Nhà phát hành đối với game thủ yêu thích game này sẽ sớm được Nhà phát hành FPT Online công bố trên trang chủ của game.

Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Đắc Việt Dũng – Phó Tổng Giám đốc Công ty FPT Online, cho biết: “Ngừng cung cấp dịch vụ sớm hơn 4 tháng so với kế hoạch ban đầu không chỉ khiến cho game thủ ngỡ ngàng mà bản thân Nhà phát hành cũng rất bất ngờ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiến hành dừng cung cấp sản phẩm đúng thời điểm yêu cầu của Sở Thông tin và Truyền thông, đồng thời sẽ có những hỗ trợ nhằm đảm bảo quyền lợi cho những người chơi đã yêu thích và gắn bó với Đặc Nhiệm Anh Hùng”.

Chánh Trung



Bình luận

  • TTCN (0)