Mẫu LED Panasonic D28 series.

Panasonic chính thức công bố mẫu LED mới của mình mang tên mã Viera D28 series, nằm trong dòng sản phẩm Viera Pure Line của hãng. Mẫu LED D28 series của Panasonic có tới 3 vỏ màu khác nhau, được phủ sơn phản quang cho phép thay đổi màu sắc tùy theo từng độ sáng.

Dù sở hữu công nghệ màn hình LCD đèn nền LED nhưng những mẫu D28 của Panasonic lại chú trọng vào thiết kế và kiểu dáng hơn là các tính năng.

Nhà sản xuất cho biết, mẫu LED mới của họ sẽ sở hữu 3 vỏ màu khác nhau bao gồm màu tím bóng, màu bạc satin và cuối cùng là trắng muốt. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở việc các loại vỏ màu này là việc chúng được phủ một lớp sơn phát quang, cho phép thay đổi màu sắc theo nhiều kiểu khác nhau tùy vào các mức độ ánh sáng trong phòng.

Dòng LED Pure Line D28 của Panasonic có tới 4 kích thước màn hình khác nhau nhưng đều khá nhỏ gọn, từ 19, 22 inch cho tới 32, 37 inch. Trong đó, hai model kích thước lớn sẽ được trang bị khả năng truy cập Web và tính năng gọi điện Skype, hai model nhỏ hơn chỉ hỗ trợ chân đế dành cho iPod.

Theo Trusted Review, 4 model LED Viera D28 series mới sẽ có giá lần lượt là 620 USD, 850 USD, 1.780 USD và 1.940 USD cho model 37 inch lớn nhất.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)