Hình ảnh sống động, khi xem không cần phải đeo chính chuyên dụng là những điểm đặc biệt của sản phẩm Ti Vi 3D của TCL

TV Full HD 3D của TCL sử dụng công nghệ màn hình 3D kính lọc đến từ Pháp, cho hình ảnh sống động như thật mà không cần sự hỗ trợ của kính 3D chuyên dụng. Khác với các loại TV thường, TV sản xuất theo công nghệ 3D cho hình ảnh sống động, có độ sâu, cho cảm giác diễn biến trên phim ảnh như thật.

Đồng thời, với màn hình có góc nhìn rộng từ 120 độ đến 180 độ, người xem không cần phải xem trực tiếp vẫn nhìn được rõ nét, nhờ đó cung cấp những trải nghiệm hình ảnh ấn tượng. Tuy nhiên, việc trang bị TV 3D trong gia đình lại nảy sinh nhiều rắc rối. Điểm bất tiện đầu tiên chính là việc trang bị TV 3D khá tốn kém, do nảy sinh thêm chi phí mua sắm các thiết bị hỗ trợ như kính chuyên dụng, đầu chơi đĩa Blu-ray hỗ trợ 3D… trong đó, phiền toái nhất là phải sử dụng kính chuyên dụng 3D.

TV TCL 3D Full HD sử dụng công nghệ màn hình 3D với kính lọc đến từ Pháp, cho phép người xem thưởng thức hình ảnh, cảnh phim như thật, rõ nét, sống động, đầy màu sắc mà không cần sự hỗ trợ của kính 3D chuyên dụng. Đồng thời, với công nghệ độc quyền trong phân tích xử lý hội tụ 8 điểm ảnh ở 8 góc nhìn khác nhau, kết hợp hiệu ứng 3D được thể hiện trên tấm panel Full HD 1.920 x 1.080 pixel tạo hiệu quả hình ảnh lập thể rõ rệt, góc nhìn rộng, không có bóng mờ. TV TCL 3D Full HD còn có khả năng tự chuyển đổi từ 2D sang 3D và ngược lại. Với những tính năng vượt trội, TV TCL 3D Full HD được dự báo là một sản phẩm công nghệ có giá trị ứng dụng cao trong lĩnh vực giải trí, thương mại và quảng cáo.

Sản phẩm TCL 3D Full HD được trưng bày tại các trung tâm điện máy lớn trong nước, từ ngày 15/9 đến 20/9 tại Trung tâm điện máy Thiên Hòa –Quang Trung – Gò Vấp. Từ ngày 25/9 đến 20/10, TCL sẽ trưng bày sản phẩm trong các hệ thống siêu thị điện máy lớn tại Hà Nội.

Theo Số hóa



Bình luận

  • TTCN (0)