Panasonic GT20.

GT20 (hay GT25 tại thị trường Mỹ) sẽ là tên của dòng TV 3D Plasma sắp được Panasonic phát hành. Hãng sản xuất của Nhật sẽ bán TV Plasma 3D GT20 series mà không kèm kính 3D trập hình động để giảm giá sản phẩm.

Theo thông tin Panasonic công bố, điểm đáng chú ý trên sản phẩm mới của hãng là nó sẽ đi kèm với mức giá rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm 3D Plasma VT20 (hay VT25) từng được phát hành trước đó. Và đây cũng là model Plasma 3D đầu tiên được Panasonic trang bị khả năng chuyển đổi nội dung từ 2D sang 3D.

Panasonic GT20 có thiết kế khá giống với model Plasma G20 đời 2010 của hãng, nhưng được bổ sung thêm khả năng trình diễn hình ảnh 3D. Cả hai có chung một thiết kế, với đường khung viền màn hình màu nâu. Màn hình sử dụng tấm nền Plasma NeoPDP, hỗ trợ tính năng Sub-field drive 600Hz, chế độ hình ảnh THX và một bộ lọc tương phản.

Nằm trong dòng sản phẩm ít tiền nhưng GT20 cũng sở hữu một số tính năng giải trí đa phương tiện vốn chỉ nằm trên các dòng TV đắt tiền khác của hãng, như tính năng Time Shift, cho phép người dùng tạm dừng hình ảnh trên màn hình và thu lại các chương trình mà mình lựa chọn vào bộ nhớ lưu trữ rời bên ngoài thông qua cổng USB.

Ảnh
GT20 là mẫu Plasma 3D đầu tiên được Panasonic trang bị tính năng chuyển đổi nội dung 2D thành 3D.

Panasonic GT20 đi kèm với khả năng truy cập Internet Viera Cast, với nhiều dịch vụ giải trí phim ảnh trực tuyến, YouTube, Twitter và Skype. Chức năng DLNA trên sản phẩm phục vụ cho nhu cầu truyền tải hình ảnh, video hay nhạc từ máy tính cá nhân tới màn hình.

Theo FlatpanelsHD, trong thời gian tới GT20 sẽ được Panasonic phát hành với model 42 inch TX-P42GT20, mức giá cụ thể chưa được công bố nhưng chắc chắn sản phẩm sẽ không được tặng kèm kính chuyên dụng.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)