Notion Ink Adam. Ảnh: Lilputing.

Một trong những đối thủ lớn nhất của iPad sẽ sớm xuất hiện cùng kho phần mềm riêng và màn hình Pixel Qi độ tương phản cao.Chỉ ít tuần nữa là đến thời điểm ra mắt nhưng Notion Ink vẫn đang tiếp tục cập nhập các tính năng mới cho máy tính bảng Adam của mình.

Theo Lilputing, mọi thứ dường như đang tiến triển khá tốt khi chiếc tablet này dự kiến sẽ được trình lên ủy ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC) vào tuần sau.

Ngoài ra, hãng cũng cập nhập thêm một số thông tin mới về sản phẩm của mình. Đầu tiên, phải kể đến việc Notion Ink Adam sẽ có thể thay thế pin, điều mà iPad của Apple không thể có. Chiếc tablet này cũng có một kho phần mềm riêng tương tự như AppStore là Comic Store.

Điều đặc biệt nhất trên Notion Ink Adam là tablet này sẽ có một phím để chuyển mạch giúp tắc các đèn LED trên máy để giảm thiểu năng lượng và sử dụng một trong hai loại màn hình là LCD chuẩn hoặc Pixel Qi với độ tương phản cao nhìn tốt ngoài trời.

Theo Lilputing, Notion Ink Adam sẽ có mặt trong khoảng từ tháng 11 tới đến tháng một năm sau. Thiết bị này, dự kiến sẽ dựa trên nền tảng vi xử lý Nvidia Tegra 2, màn hình hiển thị 10,1 inch, chạy Android của Google và kết nối Wi-Fi.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)