Facebook khẳng định, họ không có kế hoạch ra mắt di động. Ảnh: Quốc Huy.

Hôm qua, một nguồn tin cho rằng Facebook có thể đang phát triển một chiếc di động riêng trong cuộc đua smartphone đang "nóng" hiện nay. Trang công nghệ này trích dẫn nguồn tin "từ một người làm việc trong dự án trên" cho biết, mạng xã hội phổ biến đang tập trung nhân lực, giới thiệu một mẫu smartphone tích hợp sâu hơn danh bạ Facebook.

TechCrunch bình luận, Facebook có thể đang lo ngại sự phát triển của Google Android và Apple iPhone, mặc dù, trên hai nền tảng này đều có những ứng dụng riêng được viết cho phép tham gia mạng xã hôi này. Nguồn tin cho biết, di động Facebook sẽ hướng vào thị trường thấp cấp, dưới 50 USD.

Tuy nhiên, thông tin về một chiếc di động của Facebook ngay sau đó đã bị bác bỏ, phát ngôn viên mạng xã hội này cho biết, "những câu chuyện từ Techrunch là không chính xác. Facebook không có kế hoạch phát triển một chiếc di động". Công ty này cho biết, họ đang phát triển các công cụ cho phép tích hợp sâu hơn vào các nền tảng di động, do đó, việc ra mắt một chiếc điện thoại không phải là điều cần thiết.

Theo Số hoá.




Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Facebook không làm, nhưng các đại gia di động châu Âu sẽ làm. Báo Pháp cuối tuần trước đưa tin rằng Orange sẽ cùng với Deutsche, Telefonica và Vodafone sản xuất HĐH riêng vì sợ các cty sản xuất HĐH “cản trở” mối quan hệ giữa nhà mạng và khách hàng. 4 công ty này có tổng cộng khoảng 1 tỉ thuê bao di động.

Nguồn http://bit.ly/dC04uJ