HP bắt đầu bước chân vào thị trường máy tính bảng đầy tiềm năng bằng một sản phẩm khá đặc biệt, một chiếc máy in đi kèm một màn hình cảm ứng chạy trên nền Android.

Có người đã gọi Photosmart eStation của HP là chiếc máy in tất cả trong một. Ngoài khả năng in ấn thông thường như in màu, đen trắng, tốc độ in 30 trang 1 phút, sản phẩm này còn là một máy scan với độ phân giải 1.200 x 2.400 dpi, máy fax không cần đường dây điện thoại, và điều đặc biệt nhất nằm ở màn hình của Photosmart eStation.

Thoạt nhìn có vẻ như một màn hình cảm ứng 7 inch bình thường, tuy nhiên nó thể tháo rời và chạy độc lập như một máy tính bảng với điều hành Android 2.1.

Tuy nhiên, đây là một máy tính bảng không hề có trò chơi, cả Gmail và cả kho ứng dụng Android Market cũng bị lượt bỏ, thay vào đó là các dịch vụ được cung cấp bởi Yahoo! như tìm kiếm, chat, thời tiết, tin tức chứng khoán và khả năng đọc sách điện tử từ kho sách không lồ của Barnes & Noble. Kết nối Wi-Fi được trang bị cho cả máy in và chiếc màn hình-máy tính bảng của nó.

HP đã bán ra Photosmart eStation từ hôm qua với giá 399 đô la Mĩ.

Theo Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)