N8 là chiếc điện thoại được đánh giá cao của Nokia.

Nokia vừa quyết định lùi thời điểm bán chiếc điện thoại N8 tại thị trường châu Âu thêm một vài tuần nữa để sửa chữa các lỗi phần mềm cho máy.

Đầu tháng này, Nokia đã lên kế hoạch sẽ bán N8 vào cuối tháng 9 nhưng đến hôm nay, hãng điện thoại Phần Lan dự kiến sẽ phải lùi ngày phát hành máy đến tháng 10. Có tin đồn cho rằng phải sang đến tháng 11, Nokia N8 mới được tung ra thị trường, tuy nhiên, Nokia đã bác bỏ thông tin trên.

Trong tuyên bố mới đây của mình, Nokia cho biết số lượng đặt hàng Nokia N8 đã vượt xa kỳ vọng của hãng và Nokia đang làm việc hết sức để đưa sản phẩm này ra thị trường. Tại một số thị trường, Nokia đã có kế hoạch bán máy vào cuối tháng 9. Tuy nhiên, để đảm bảo thiết bị mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, Nokia đã quyết định hoãn bán N8 thêm một vài tuần để hoàn thiện. Nokia hy vọng người tiêu dùng sẽ cầm được trong tay chiếc điện thoại này trong tháng 10.

Nokia cho biết “Chúng tôi đang hồi hộp đón chờ những phản ứng mà chúng tôi có được với Nokia N8 và đảm bảo rằng tất cả những người dùng đặt hàng trước sẽ cảm nhận được giá trị của sự chờ đợi”.

Nokia N8 là chiếc điện thoại đầu tiên của Nokia chạy trên hệ điều hành Symbian 3 hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Máy được trang bị camera 12-megapixel, bộ vi xử lý CPU 680MHz,bộ nhớ lên tới 16GB. N8 cũng là chiếc điện thoại Nokia đầu tiên hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11n chuẩn, hỗ trợ cả 5 mạng 3G HSPA lớn, trong đó có mạng của AT&T và T-Mobile.

Theo Dân trí



Bình luận

  • TTCN (0)