Vừa qua, Adobe Systems đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của 2 phần mềm biên tập video và ảnh nổi tiếng, Photoshop Elements 9 và Premiere Elements 9 cho cả Windows và Mac.

Photoshop Elements 9 sẽ có thêm những tính năng mới như: Content-Aware Fill (tích hợp vào công cụ Spot Healing Brush) cho phép xoá hoặc chỉnh sửa nhanh một đối tượng trên bức ảnh; tính năng Photomerge Style Match cho phép sao chép thuộc tính một bức ảnh có sẵn sang các bức ảnh khác nhanh chóng; có thể upload ảnh trực tiếp lên Facebook. Photoshop Elements có giá 100 USD và nếu mua bản Plus, bạn sẽ được tặng một không gian lưu trữ và chia sẻ ảnh online dung lượng 20GB trị giá 49.99 USD/năm.

Premiere Elements 9 tăng cường thêm các tính năng quản lí video, bổ sung thêm công cụ Auto-Analyzer, cho phép tìm những clip có chất lượng tốt nhất mà bạn có; đồng thời Adobe cũng cung cấp thêm nhiều hiệu ứng đẹp mắt và khả năng upload video trực tiếp lên Facebook và Youtube. Phần mềm này cũng sẽ có giá khoảng 100 USD. Tham khảo tại: http://www.adobe.com/

(Theo TCMagazine)



Bình luận

  • TTCN (1)
KaLy

Nặng quá

Không biết trong đó có cái gì mà bộ cài Photoshop Element 9 nặng tới hơn 1,7G. Hãi hùng luôn.