Streak, máy tính bảng đầu tiên của Dell

Gần đây, giám đốc điều hành hãng máy tính Dell, Michael Dell tiết lộ về máy tính bảng thứ hai của hãng, nó vẫn sẽ được chạy hệ điều hàng nguồn mở Android của Google. Tại hội nghị OpenWorld của Oracle tại San Francisco vừa qua, Dell có nói "sơ sơ" về sản phẩm này tại đó nhưng lại không tiết lộ bất cứ thông tin cụ thể gì về máy tính bảng thứ hai này.

Dell ra mắt sản phẩm table đầu tiên của hãng - Streak - tại Mỹ vào cuối tháng. Sản phẩm có màn hình 5- Inch, chạy hệ điều hành Android của Google và thậm chí có thể thực hiện cuộc gọi. Hiện nay người dùng có thể mua sản phẩm với giá 299.99 USD, kèm hợp đồng 2 năm với nhà mạng AT&T. Và với giá 549.99 USD cho bản không khóa trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Dell.

Tuy nhiên cũng có một số thông tin rò rỉ về cấu hình sản phẩm máy tính bảng thứ hai này, cụ thể nó sẽ có tên là Looking Glass, sở hữu màn hình 7 inch, chạy hệ điều hành Android 2.1 (tên mã Eclair), sử dụng nền tảng đồ họa Nvidia 2 T20, màn hình TFT 7-inch WVGA độ phân giải 800x 480 pixel, máy sẽ có camera thứ hai cho đàm thoại video 1.3 Megapixel, 4GB RAM và 4 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, máy hỗ trợ các kết nối 3G/Wi-Fi/A-GPS/TV Tuner.

Theo các nguồn tin thì sản phẩm này Looking Glass sẽ được cho ra mắt vào đầu tháng 11, và sản phẩm Streak Dell 5 inch sẽ có mặt trên các cửa hàng Best Buy vào đầu tháng 10.

Theo Tomsguide.com



Bình luận

  • TTCN (2)
Đào Duy Nhã  1

Các bạn ơi, giúp mình với

Nhờ các bác tư vấn giúp em. Làm sao phân biệt được con Dell Streak bản khóa mạng và bản quốc tế? Không biết 2 hệ thống Thế Giới Di Động và Viettel có sản phẩm này chưa. Em thấy tại hnam mobile bán con này giá 14.250.000đ (giá gốc là 550 USD-chưa thuế), vậy có đắt không? Bác nào biết cách tính thuế mặt hàng này (thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt(nếu có), thuế giá trị gia tăng) chỉ em với. Cảm ơn các bác nhiều lắm lắm.

Nguyễn Anh Duy  628

Cảm ơn

So với bài em gửi hôm qua thì bài viết này đã được chỉnh sửa nhiều lỗi ngữ pháp,cám ơn các anh BTV,lần sau em sẽ cố gắng hơn.!