Ngày 24/09/2010, tại Hà Nội, chính thức diễn ra Hội nghị và Lễ trao giải các nhà lãnh đạo CNTT xuất sắc (CIO Summit & Awards). Năm nay, một lần nữa thương hiệu Kaspersky được bình chọn là Thương hiệu diệt vi rút tốt nhất năm 2010 do các Giám đốc Điều hành và Giám đốc CNTT bình chọn với tỉ lệ 52,4%.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Kaspersky nhận được giải thưởng này. Điều đó phần nào thể hiện sự tín nhiệm và vị trí dẫn đầu của Kaspersky tại thị trường Việt Nam trong suốt thời gian qua. Đến tham gia Hội nghị lần này, ông Nathan Wang – Phó chủ tịch bộ phận kĩ thuật vùng Châu Á Thái Bình Dương của Kaspersky sẽ trình bày về việc bảo mật điện thoại di động dành cho doanh nghiệp.

Đây là vấn đề tuy còn khá mới mẻ nhưng thực tiễn bởi điện thoại di động đã trở thành vật dụng quen thuộc của rất nhiều người, và hiện xu thế sử dụng điện thoại di động cao cấp thuộc các dòng smartphone bùng nổ một cách nhanh chóng. Smartphone tích hợp nhiều chức năng văn phòng, giải trí, có thể truy cập internet, kết nối mọi lúc mọi nơi… nên lượng thông tin lưu trữ trong điện thoại cũng ngày càng quan trọng và nhiều hơn. Nhưng đi kèm với sự phát triển của công nghệ luôn tồn tại nhiều mối đe dọa như sự rò rỉ hoặc mất cắp thông tin do điện thoại có khả năng kết nối với nhiều công cụ, phương tiện. Và nguy hại hơn nữa khi virus từ điện thoại xâm nhập vào hệ thống máy tính tại văn phòng, chúng lan truyền nhanh, hủy hoại dữ liệu và gây tổn thất nghiêm trọng cho doanh nghiệp. Vì vậy, Kaspersky đã không ngừng cải thiện và đưa ra giải pháp chống virus, chuyển mã dữ liệu, định vị thiết bị GPS, xử lí dữ liệu từ xa khi điện thoại bị mất… Tất cả đều được ông Nathan Wang trình bày trong buổi Hội nghị CIO lần này.



Bình luận

  • TTCN (8)
Ngọc Huy  86

Hik, người viết đặt lại cái tên cho chính xác đi. Tên hãng Kaspersky viết sai rồi kìa, tưởng là tên nhái chứ.

zDanh

bkav chắc nằm ở giải ngoại hạng

Lê Đại Hoàng  498

Hồi bé tí tẹo mình cứ tưởng ngoại hạng là kiểu amateur bây giờ ấy Laughing Trong khi thực ra gọi là siêu hạng thì mình sẽ không nhầm thế. Laughing Nói theo kiểu chị Siu trong Vietnam Idol thế này: "Khả năng của em cao quá, nó vượt qua cái tầm của cuộc thi này nên có lẽ em nên tìm một nơi khác chăng để thử sức mình". Laughing Có lẽ đây là câu bình luận hiện tại cho Bkav. Big Grin

Anonymous

So sánh Bkav với cái "chị - anh" đó thì...8-|

Lê Tình

Ưa nhất chỗ này đây "Khả năng của em cao quá, nó vượt qua cái tầm của cuộc thi này nên có lẽ em nên tìm một nơi khác chăng để thử sức mình". , BKAV đáng ra phải làm nhiều hơn là nói thì mới được. Còn nữa, câu sau không được cắn câu trước nữa.

Vì cũng là BK mà, phải cố gắng để totalvirut sử dụng làm công cụ kiểm tra virut khi đó mới có thể nói gì được.

50 chương trình để thử nghiệm virut (nếu họ chọn 100 chương trình thì biết đâu....)  không có cái nào của Việt Nam vậy đến khi nào Việt Nam thành cường quốc CNTT như các bác lãnh đạo vẫn đặt niềm hy vọng?

Lê Hùng Thanh

Cái này chỉ là giải của khu vực Đông Nam Á thôi, nhờ người viết sửa hộ thành:Lễ trao giải Lãnh đạo CNTT Đông Nam Á tiêu biểu(CIO Summit & Awards 2010) nhé. Chứ trên TG thì KAV còn phải học hỏi nhiều từ Avira,AVG...

Lê Đại Hoàng  498

Giật tít nửa vời thế mới hút view bạn ạ. :D. Độc giả nghe cứ tưởng Kaspersky đứng đầu thế giới, lao vào mới ngỡ là chỉ trong Đông Nam Á. Nếu ngay từ tít mình viết là ĐNÁ thì có lẽ sẽ có ít view hơn. Miễn sao tít không sai nội dung là được thôi mà, còn thiếu một chút và cần phải đọc thêm nội dung bài viết thì không thành vấn đề.

sjmply

bkav

BKAV
Hang vn chat luong ca0