Vừa qua LG Electronics đã giới thiệu về A510 - laptop 3D mới nhất của hãng sử dụng DirectX 11 dựa trên nền tảng Calpella của Intel cùng tính năng 3D và màn hình LED 15,6 inch sử dụng đèn nền backlit.

Máy tính được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa Nvidia GeForce GT 425M dung lượng 1GB, công nghệ âm thanh SRS TruSurround HD, máy còn đi kèm 1 cặp kính phân cực và phần mềm TriDef giúp chuyển từ 2D sang 3D.

"3D đang dần trở nên phổ biến trong nhu cầu giải trí gia đình và vì vậy chúng tôi luôn cố gắng làm việc để tạo ra công nghệ tốt hơn, giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận công nghệ mới" - Dr. Skott Ahn, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành công ty truyền thông di động LG Electronic phát biểu. "Khi ngày càng có nhiều người dùng tiếp cận và tương tác thông qua các màn hình di động, chúng tôi nghĩ rằng đây sẽ là bước tiếp theo cho kinh doanh du lịch, sinh viên và chủ sở hữu các văn phòng vừa và nhỏ. Và chúng tôi gói gọn tất cả trong một thiết kế bắt mắt vì đơn giản chúng tôi không nghĩ công nghệ cao thì phải như một chiếc hộp pizza".

A510 sẽ có mặt tại châu Á, Nam Mỹ, khu vực Trung Đông và châu Phi bắt đầu từ tháng 10 năm 2010. Sẽ có 2 màu sắc cho sản phẩm: xanh đen và vàng xám.

Theo TCMagazine.



Bình luận

  • TTCN (0)