Phần góc dưới bên trái của iPad mới vẫn là một điều bí ấn

Máy tính bảng phiên bản mới của "Quả táo" sẽ có thêm một cổng kết nối nhưng vẫn giữ nhiều nét thiết kế như iPad phiên bản đầu tiên. Bản vẽ thiết kế iPad phiên bản mới vừa xuất hiện tại Trung Quốc do Patently Apple, một trang web chuyên theo dõi các ứng dụng, bằng sáng chế mới của Apple.

Mẫu thiết kế này chưa được chính thức xác nhận nhưng nó mô tả hai đặc điểm nổi bật mới của iPad phiên bản kế tiếp. Đầu tiên đó là việc tablet này sẽ có thêm một cổng kết nối thứ hai ở cạnh bên giúp iPad có thể kết nối với dock ở tình trạng ngang. Đặc điểm thứ hai liên quan đến một tính năng được gọi là "vỏ thông minh" (smart bezel) thể hiện ở góc dưới bên trái của máy.

Theo Patently Apple, "smart bezel" là một bằng sáng chế lần đầu tiên được Apple đăng ký vào tháng 2 vừa qua. Các tính năng này được thể hiện rất rõ thông qua bản vẽ nằm ở vị trí góc dưới bên trái của iPad.

Theo Pocket-lint, phần được đánh dấu ở góc của bản vẽ chính là nút để mở nhanh các thiết lập cá nhân hay chuyển nhanh giữa các trang khi đọc sách trên iPad.

Về đại thể, iPad phiên bản mới theo mô tả vẫn không khác nhiều so với phiên bản trước đây. Máy vẫn giữ thiết kế cong ở mặt sau thay vì giống iPhone 4 như tin đồn gần đây.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (0)