Microsoft đã thông báo rằng họ sẽ tích hợp cổng thông tin MSN Music với Zune Marketplace khi nó chính thức có mặt tại Anh.

Theo tính toán của gã khổng lồ, MSN Music sẽ kết nối với Zune.net với nội dung biên tập của chính mình, trong khi Zune sẽ thay thế các kho lưu trữ để tải xuống của MSN Music.

Do di chuyển, nên khách hàng của MSN Music sẽ được mời sử dụng Zune Marketplace - một phiên bản đã được công bố tuần trước tại Anh, tại đây cung cấp hàng triệu bài hát DMR miễn phí.

Steven Wilson-Beales đến từ MSN Music nói về việc sáp nhập này:"Mọi người bây giờ có thể biết được hàng loạt về tin tức, âm nhạc, video, các vấn đề lớn về âm nhac và cả thông tin ca sĩ đã trong tầm tay của họ, và có thể lắng nghe và thưởng thứ âm nhạc bất cứ nơi đâu họ muốn"

"Sự kết hợp giữa MSN và Zune Pass sẽ cho phép các thuê bao đăng nhập trên bất kì trình duyệt nào hỗ trợ cho truy cập không giới hạn vào kho lưu trữ hơn 7 triệu bài hát của Zune Marketplace".

Zune Pass

Đây sẽ là một sự thúc đẩy lớn cho Zune, xét về MSN Music ở Anh đã có 25 triệu khách mỗi tháng.

Zune Pass có chi phí 8.99 bảng Anh mỗi tháng, người dùng có thể nghe nhạc Zune Pass bằng cách sử dụng phần mềm Zune trên máy tính của họ, trên Windows Phone 7, Xbox 360, hoặc bất kì trình duyệt nào thông qua Zune.net với tài khoản mà họ đã đăng kí.

Zune Marketplace sẽ chính thức được phát hành tại Anh vào mùa thu.

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)