Viettel cung cấp cả phiên bản quốc tế cho Iphone 4. Ảnh: Hoàng Hà.

Hãng viễn thông quân đội Viettel vừa thông báo giá bán iPhone 4 32 GB là 15,5 triệu đồng và 16 GB là 13,3 triệu đồng cho phiên bản khóa mạng. Mức giá nêu trên là giá bán máy đầu cuối cộng tiền đặt cọc ban đầu cho gói cước mà khách hàng sẽ cam kết sử dụng.

Theo thông báo của Viettel, 9h sáng ngày mai, iPhone 4 sẽ được hãng phân phối tại 20 siêu thị ở 13 tỉnh, thành phố với 2 loại 16 GB và 32 GB. Giai đoạn đầu, hãng chỉ phân phối phiên bản màu đen với gói cước đi kèm dưới 2 hình thức là trả trước (không cam kết thời gian sử dụng) và trả sau (cam kết thời gian sử dụng 12 hoặc 24 tháng).

Với hình thức trả trước, khách hàng sẽ được tặng 300 MB mỗi tháng tháng dung lượng data 3G miễn phí trong vòng 12 tháng. Trong khi đó, với hình thức trả sau có cam kết thời gian sử dụng, khách hàng có thể mua iPhone 4 với mức giá thực tế chưa đến 4 triệu đồng sau khi trừ khuyến mại được hưởng (đối với phiên bản 32 GB, số tiền khách hàng thanh toán khi mua là 15,5 triệu, tổng giá trị khuyến mại được hưởng của gói iPhone 4 cam kết trong 24 tháng là 12 triệu đồng).

Tuy nhiên, với những khách hàng mua phiên bản quốc tế, không cam kết thời hạn sử dụng với Viettel sẽ phải đóng thêm mức phí cập nhật là 599.000 đồng.

Ngoài ra, cùng với việc phân phối iPhone 4, Viettel cũng cung cấp cho khách hàng loại iPhone 3GS 8 GB và microsim dành riêng cho iPhone 4 và iPad. Nếu khách hàng đang sử dụng sim thường, có nhu cầu chuyển đổi sang microsim để dùng iPhone 4 sẽ phải trả mức phí là 19.000 đồng.

Thông tin về gói cước trả trước và trả sau độc giả có thể xem tại iphone.vietteltelecom.vn.

Theo VnExpress.




Bình luận

  • TTCN (1)
oaizoioi

ss

viettel bán đắt hơn vinaphone