Hôm qua 28/9, AVG Technologies đã giới thiệu bộ sản phẩm bảo mật AVG 2011 của mình. Theo nhà sản xuất, phiên bản này sẽ tăng cường bảo vệ các hoạt động trên nền web, mạng xã hội, tỉ lệ phát hiện các phần mềm độc hại cao hơn, làm việc nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn.

AVG cung cấp giải pháp bảo vệ theo thời gian thực LinkScanner, cho phép người dùng lướt web, tìm kiếm thông tin, mua sắm ở các cửa hàng trực tuyến, sử dụng email, tham gia mạng xã hội... mà vẫn giử an toàn thông tin cá nhân.

LinkScanner tự động kiểm tra các liên kết và bảo vệ theo thời gian thực, với các liên kết trao đổi trên các mạng xã hội như Facebook và MySpace. Không có bất kì yêu cầu rắc rối nào, tính năng này tự động kích hoạt và làm việc.

AVG 2011 bao gồm nhiều cải tiến để dễ sử dụng hơn. Quá trình cài đặt và gỡ bỏ đã được đơn giản đến mức tối thiểu.

Một tin vui với những người sử dụng các ứng dụng đa phương tiện nặng, AVG 2011 có chế độ "Game Mode". Trong chế độ này, việc bảo vệ vẫn tiến hành nhưng không có bất kì thông báo nào làm gián đoạn các ứng dụng đa phương tiện toàn màn hình hoặc các trò chơi. Ngoài ra, AVG 2011 còn có chức năng sửa chữa lỗi của các ứng dụng chỉ với một cú kích chuột vào nút "Fix It".

Một tính năng mới khác trong AVG 2011 là Smart Scanning (Quét thông minh). Theo đó, những tập tin đã được chứng nhận ao toàn sẽ được bỏ qua, chỉ quét những tập tin chưa được kiểm chứng nhằm tăng tốc độ quét. Cũng với tính năng này, AVG sẽ xác định các tài nguyên nào của máy tính đang được sử dụng, ưu tiên quyét các tài nguyên trong trạng thái nhàn rỗi, từ đó giúp máy tính của bạn không bị chậm trong quá trình quyét.

Giá bán giấy phép sử dụng 1 năm của AVG Internet Security 2011 bắt đầu ở mức 54,99 đô la Mĩ và AVG Anti-Virus 2011 bắt đầu ở mức 34,00 đô la Mĩ.

Bên cạnh đó, phiên bản miễn phí AVG Antivirus Free Edition 2011 cũng được phát hành đồng thời trong đợt này.

Phần mềm: AVG Anti-Virus Free Edition

Tác giả: AVG Technologies
Phiên bản: 2012.0.1796. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: free.avg.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 1/9/2011 17:29

Theo Net-Security




Bình luận

  • TTCN (0)