Có lẽ bạn không cảm thấy rằng đang có cuộc cách mạng trong vấn đề xem phim và truyền hình. Các dịch vụ truyền thống như truyền hình cáp và vệ tinh đang dần biến mất khi nhiều người sử dụng Internet, các dịch vụ như Netflix, iTunes và Amazon Video On Demand. Apple TV được triển khai để nắm bắt hình thức kinh doanh streaming-video mới này: chỉ có 99USD là bạn có thể truy cập vào Netflix, YouTube, TV và xem phim từ iTunes Store, cả việc nghe nhạc và video trên máy tính nối mạng chạy iTunes.

Với thiết kế hoàn hảo cùng giao diện người dùng, sẽ thật khó để người dùng bỏ qua.

Thiếu sót của Apple TV là nội dung được xem là điều quan trọng nhất trong sản phẩm này. Hiện tại, chỉ có hỗ trợ mạng lưới truyền hình ABC, Fox, Disney và BBC ngay cả với các mạng hay các chương trình phổ biến, chẳng hạn như "Modern Family" và "House" cũng chưa có. Rất nhiều nội dung còn thiếu cho người dùng để nương nhờ cáp thuê bao của mình, đặc biệt khi đối thủ cạnh tranh Roku XDS cung cấp Amazon VOD, các show truyền hình từ mỗi mạng sẽ có Hulu Plus để triển khai.

Điều đó cho thấy Apple TV thiếu sót kinh nghiệm về mặt nội dung- điều có thể khắc phục được đối với một bản cập nhật phần mềm hoặc mạng lưới truyền hình. Dù chỉ 99USD nhưng vẫn là một hợp đồng lớn, đặc biệt là đối với những người sử dụng sản phẩm của Apple và muốn đưa nội dung vào phòng khách của mình một cách dễ dàng. Chúng tôi hy vọng Apple bổ sung thêm nhiều nội dung truyền hình cùng các thiết bị của bên thứ 3 và chúng tôi muốn được nhìn thấy tính năng AirPlay giúp thay đổi nội dung trong một vài tuần - lúc đó chúng tôi sẽ đánh giá lại sản phẩm cụ thể.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)