Tin vui cho những ai thích upload file video lên YouTube. Hôm nay, YouTube vừa mới đưa ra chương trình YouTube Uploader cho người dùng Windows. Kể từ bây giờ người dùng có thể upload nhiều file video cùng lúc lên YouTube, mỗi một file video được upload lên sẽ có chiều dài tối đa 10 phút và kích cỡ tổng cộng có thể lên tới 1 GB (trước đây là 100 MB).

Google Video vẫn còn nhiều sự lựa chọn cho những người upload file video gắn bó lâu dài với trang, nhưng nhiều người dùng YouTube từ lâu đã than phiền về yêu cầu kích thước file upload nhỏ dẫn đến chất lượng video rất kém. Vimeo một đối thủ mới ra nhằm cạnh tranh với YouTube sẽ cho phép người dùng thậm chí upload cả file HD vào cuối tháng này.

Phiên bản YouTube Uploader dành cho máy Mac hiện đang trong giai đoạn phát triển vì vậy phải một thời gian nữa người dùng máy Mac mới có thể upload nhiều file.

Để có thể bắt đầu sử dụng, bạn đi tới trang dưới đây để download chương trình về:

http://youtube.com/multifile_installer

Sau đó bạn có thể truy xuất vào trang:

http://youtube.com/signup?next=/my_videos_multiupload

Và bắt đầu upload file bạn thích.

Bùi Bình (theo YouTube)



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30904

Dung lượng tăng 10 lần mà thời lượng giữ nguyên Sad Chắc nó muốn mình cắt nhỏ DVD upload lên quá Big Grin YouTube là site [b]xem video[/b] trực tuyến, giờ Google muốn làm thành nơi lưu trữ video?