Gresso vừa trình làng mẫu điện thoại di động sang trọng và duy nhất với tên gọi Luxor World Time. Điểm đặc biệt chiếc điện thoại này là mặt sau máy có đến sáu chiếc đồng hồ của Thụy Sỹ độc lập có thể dự trữ năng lượng lên tới 10 năm mỗi chiếc. Những chiếc điện thoại mới này của Gresso phù hợp cho các doanh nhân và phụ nữ luôn luôn phải di chuyển.


Điện thoại cao cấp Luxor World Time được làm bằng hợp kim titan siêu bền và siêu nhẹ được bọc bằng gốm sứ công nghệ cao. Theo sản xuất, vật liệu này ban đầu chỉ được sử dụng trong ngành công nghiệp không gian.

Bên cạnh đó máy có màn hình và mặt đồng hồ phía sau là kính sapphire 97 carat với hai với lớp phủ bóng cao cấp, trong khi bàn phím được làm bằng tinh thể sapphire với một viên kim cương (tổng số 32 carat).

Luxor World Time có màn hình TFT có độ phân giải 240×320 pixel và hiển thị 262 000 màu, kích thước 116x46,5x16 mm, trọng lượng 120 gram, bộ nhớ trong 30 MB, hỗ trợ các kết nối WAP, GPRS, EDGE, Bluetooth, Internal modem và SMS/MMS, camera 2 MP, có khe cắm thẻ nhớ microSD cùng với FM/video player (MIDI, WMA, WAV, AVI, ASF, WMV). Gresso Luxor World Time có giá khoảng 6000 USD.
Theo: Gresso.com



Bình luận

  • TTCN (0)