Motorola vừa cho giới thiệu một chiếc Smartphone trên nền hệ điều hành Android được gọi là BRAVO (MB520) với giao diện MOTOBLUR. Chiếc điện thoại mới này có thiết kế nhỏ gọn với các cạnh được bo tròn và sẽ được phát hành thông qua AT&T.

BRAVO (MB520) có màn hình cảm ứng điện dung 3,7 inch, độ phân giải 480×854, camera 3 Megapixel, hoạt động trên nền Android 2.1, bao gồm Flash Lite 3, và một phiên bản nâng cao của MOTOBLUR còn tích hợp cả Facebook, MySpace, Twitter và cho phép đồ bộ Gmail messages, địa chỉ liên lạc, tin nhắn email và lịch.

BRAVO (MB520) còn được trang bị bộ vi xử lý TI OMAP 3610 800MHz với chip đồ hoạ PowerVR SGX 530, bộ nhớ trong 512 MB và đi kèm với một thẻ nhớ microSD 2 GB. Ngoài ra máy còn hỗ trợ AGPS/GPS, eCompass, Bluetooth, FM tuner, WiFi và có sẵn cả CrystalTalk Plus, trong đó sử dụng 1 microphone kết hợp với công nghệ giảm nhiễu tiếng ồn cao cấp sẽ cho phép đàm thoại với chất lượng âm thanh tốt ngay cả khi trong quán bar hay sân vận động. Theo kế hoạch AT & T sẽ ra mắt Motorola BRAVO trong quý 4 năm 2010.

Theo: Itechnews



Bình luận

  • TTCN (0)