Như chúng ta đã biết Apple sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 20/10 tới đây và xoay quanh sự kiện này đã xuất hiện thông tin Apple sẽ trình làng 2 phiên bản MacBook Air mới. Cụ thể bên cạnh phiên bản cập nhật hệ điều hành mới OS X Lion (10.7) được giới thiệu thì sẽ có 2 phiên bản Laptop MacBook Ai 11.6inch và 13.3inch cùng xuất hiện đợt này.

Những hình ảnh tiết lộ trên mạng gần đây mà cụ thể xuất phát từ Apple Insider tuy chưa rõ ràng nhưng cũng cho thấy phiên bản MacBook Air mới sẽ có 2 phiên bản kích thước là 11.6 và 13.3inch. Phiên bản MacBook Air mới sẽ có thiết kế dựa trên nền mẫu Laptop MacBook Pro, có thêm tùy chọn ổ cứng SSD bên cạnh chuẩn ổ cứng SATA. Các chuyên gia cũng cho biết phiên bản mới sẽ có thiết kế mỏng hơn, gọn gàng hơn và có phần mang "hơi hướng" iPad.

Với kích thước nhỏ gọn hơn, mỏng hơn giống như iPad thì các chuyên gia hy vọng giá của mẫu MacBook Air 11.6inch mới sẽ hấp dẫn hơn mức giá chuẩn MacBook Air hiện tại (1499 USD). Hãy cùng chờ đón chính thức phiên bản MacBook Air mới vào ngày 20/10 này.

C.Trung (tổng hợp I4U)



Bình luận

  • TTCN (0)