Giám đốc tài chính của Apple, Peter Oppenheimer đã tuyên bố trong một cuộc hội nghị hôm thứ hai vừa rồi rằng danh sách ứng dụng dành cho iPad đã lên đến 35.000 trên gian hàng trực tuyến App Store của hãng.

Công ty cho biết vào khoản tháng 9 thì con số này đã chạm mốc 30.000 ứng dụng và trung bình có khoảng 1.000 ứng dụng được đưa lên mỗi tuần.

CEO Apple, Steve Job cũng đã xem qua con số này và cho rằng đây là một lợi thế lớn của Apple với các đối thủ cạnh tranh khác như Android (vốn chưa thực sự tấn công vào mảng máy tính bảng).

"Với kho lưu trữ Media iTunes cùng 35.000 ứng dụng của mình, chúng tôi nghĩ rằng mình đã có một chỗ đứng khá vững chắc và hiếm có sản phẩm khác trên thị trường có thể sánh bằng iPad".

Trong một một phần khác của cuộc hội nghị, ông cũng nói thêm: "Chúng tôi sở hữu trên 35.000 ứng dụng trên iPad, nên với những sản phẩm khác muốn gây dựng một "tài sản" như vầy thì cơ hội là gần như bằng không".

Về thông tin iPad 7 inch, Steve Job cho rằng kết hợp với một màn hình lớn 7 inch nền tảng iOS chưa thể tạo ra một giao diện thích hợp, nó quá lớn đối với một chiếc điện thoại nhưng lại quá nhỏ cho một chiếc máy tính bảng.

Theo Macobserver



Bình luận

  • TTCN (1)
simdepdongnai  5

Bình luận bị ẩn

QC