Samsung vẫn dẫn đầu trong việc tích hợp Wi-Fi vào HDTV của mình, trong khi Sony, Panasonic và LG cũng lần lượt trình làng những sản phẩm tương tự.

Đi kèm với các tính năng giải trí trực tuyến ngày càng đa dạng, các nhà sản xuất HDTV trên thế giới còn trang bị luôn kết nối Internet không dây Wi-Fi cho các mẫu TV màn hình mỏng của mình, giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập và thưởng thức các nội dung trực tuyến.

Dưới đây là những mẫu HDTV được trang bị khả năng kết nối Wi-Fi hiện có mặt tại thị trường trong nước.

LG LX9500

Đây là mẫu HDTV cao cấp nhất của LG tại thị trường Việt Nam. Đi kèm với tính năng phát hình 3D, công nghệ màn hình Full LED Slim siêu mỏng, LX9500 còn được trang bị kết nối Wi-Fi tích hợp, cùng hệ thống giải trí trực tuyến NetCast với nhiều dịch vụ nội dung khác nhau như, NetFlix, Vudu, radio Pandora, YouTube, Picasa...

Hiện tại, LX9500 đã có mặt tại các cửa hàng điện tử trong nước với giá bán tham khảo 49,99 triệu đồng cho model 47 inch.

Samsung LED C9000

Cũng giống như LX9500, C9000 là một mẫu HDTV 3D đầu bảng, tới từ hãng điện tử Hàn Quốc, Samsung. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức các nội dung giải trí trực tuyến, lướt web, trò chuyện Skype hay truy cập kho ứng dụng Samsung Apps từ Wi-Fi tích hợp trên màn hình rộng của Samsung, người dùng sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới gần 150 triệu đồng cho một mẫu C9000 55 inch.

Sony LX900

So với Samsung C9000 hay LG LX9500 tới từ Hàn Quốc, LX900 của Sony cũng không hề kém cạnh. Đây là một thiết bị giải trí tại gia trọn vẹn của Sony,với khả năng phát hình 2D và 3D Full HD thông qua màn hình LED mỏng. Kết nối Wi-Fi có sẵn trên máy giúp người dùng có thể truy cập vào kho nội dung Internet Bravia Video của Sony, sử dụng các tiện ích nhỏ Yahoo Widget để cập nhất tin tức.

Tuy nhiên, LX900 là một model vừa mới xuất hiện tại thị trường trong nước với mức giá từ 80,9 triệu đồng.

Samsung LED 3D C8000

Nếu so về tính năng hai mẫu Samsung C8000 và C9000 không hơn kém nhau là bao. Điểm thua thiệt của C8000 chỉ là ở kiểu dáng dày hơn đôi chút so với người đàn anh. Nhưng bù lại, C8000 lại giá bán rẻ một nửa, chỉ khoảng 73 triệu đồng cho model 55 inch.

Samsung cũng mang tới cho người dùng khả năng truy cập và giải trí trực tuyến đầy hấp dẫn với một loạt dịch vụ và tiện ích có sẵn trên kho ứng dụng Samsung Apps và hệ thống Internet@TV .

Panasonic LED D25

D25 là mẫu HDTV sử dụng công nghệ màn hình LED đầu tiên được Panasonic trình làng tại Việt Nam vào đầu tháng 9 vừa rồi. Một trong những tính năng đáng chú ý của mẫu LED này là khả năng hỗ trợ dịch vụ Internet Viera Cast của Panasonic, cho phép người xem có thể sử dụng tính năng gọi điện hình ảnh Skype ngay trên màn hình rộng của TV. Ngoài ra, sản phẩm còn tương thích với bàn phím QWERTY rời, giúp tăng hiệu quả sử dụng mạng.

Hiện tại, Panasonic D25 có giá bán ở thị trường trong nước khoảng 24 đến 27 triệu đồng.

Sony NX800

NX800 series (với giá bán từ 52 triệu đồng) hiện là dòng sản phẩm 2D cao cấp nhất của Sony tại Việt Nam. Không chỉ mang phong cách thiết kế nguyên khối Monolithic đẹp mắt, NX800 còn được trang bị đầy đủ các tính năng duyệt Internet với Wi-Fi chẳng hề kém cạnh sản phẩm 3D cao cấp LX900 cùng hãng.

LG LE5500

Nằm trong dòng sản phẩm tầm trung với công nghệ màn hình LED Plus, nhưng LE5500 vẫn được nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị đầy đủ các tính năng kết nối cao cấp. Ngoài kết nối Bluetooth, DLNA hay AV không dây, Wi-Fi cũng là một tính năng không thể thiếu trên mẫu HDTV LED siêu mỏng của LG.

Hệ thống giải trí mạng có sẵn trên LE5500 cũng vẫn là hệ thống NetCast với khá nhiều dịch vụ từ nghe nhạc, nghe radio cho tới xem phim trực tuyến...

Samsung Plasma C7000

Với mức giá từ 36 triệu đồng cho model 50 inch, C7000 là mẫu HDTV 3D có giá bán thấp và hợp lý nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Màn hình Plasma độ tương phản cao với tốc độ quét hình Subfield 600Hz giúp chất lượng hình ảnh 2D và 3D trên mẫu Plasma của Samsung được thể hiện khá tốt. Trong khi ứng dụng giải trí trên Internet@TV và Samsung Apps giúp người dùng cảm thấy bớt nhàm chán khi nội dung 3D vẫn còn quá khán hiếm như hiện nay.

Panasonic Plasma V20

V20 là phiên bản rút gọn các tính năng 3D của model VT20. Không được trang bị khả năng phát hình ảnh 3 chiều, nhưng mẫu TV 2D của Panasonic vẫn sở hữu các thông số hình ảnh ấn tượng không hề thua kém, màn hình Plasma FullHD Infinite Black với độ phân giải lên tới 5.000.000:1, công nghệ quét hình Subfield 600Hz. Ngoài ra, cũng giống như VT20, mẫu Plasma Viera V20 của Panasonic cũng được trang bị tính năng Internet Viera Cast với hỗ trợ Wi-Fi.

Samsung LCD C650

C650 là mẫu LCD duy nhất được trang bị tính năng giải trí kết nối mạng và hỗ trợ Wi-Fi không dây. Ngoài ra, đây cũng là dòng HDTV khá đa dạng về kích thước màn hình với các model từ 32, 37, 40 inch cho tới 46 và 55 inch.

Samsung C650 sở hữu màn hình FullHD với công nghệ LCD thông thường, tốc độ quét hình đạt mức 100 Hz nhưng bù lại giá bán của sản phẩm, từ 13,5 triệu đồng cho tới 45 triệu đồng, lại tỏ ra khá hợp lý và có thể chấp nhận được đối với nhiều người dùng tại Việt Nam.

Theo Số hóa



Bình luận

  • TTCN (0)