iPhone 4 màu trắng xuất hiện trong sự kiện ra mắt Windows Phone 7.

Trang web Pocket-lint của Anh đã phát hiện ra một người đang sử dụng iPhone Trắng tại một cuộc họp báo tại New York (có thể là sự kiện ra mắt Windows Phone 7 của Microsoft) và họ đã chụp lại những bức ảnh để làm chứng.


Phiên bản màu trắng của chiếc điện thoại đình đám iPhone 4 không ít lần lỗi hẹn với người tiêu dùng đã bị giới báo chí bắt gặp. Nhưng những tín đồ của “Quả táo” vẫn không thể chạm tay được vào nó trừ phi họ có thể đột nhập vào Đại bản doanh của Apple.Trang web Pocket-lint đã phát hiện ra một người đang sử dụng iPhone Trắng tại một cuộc họp báo tại New York (có thể là sự kiện ra mắt Windows Phone 7 của Microsoft) và họ đã chụp lại những bức ảnh để làm chứng.

Chủ nhân của chiếc điện thoại không tiết lộ danh tính hay cung cấp bất cứ thông tin nào về mình. Tuy nhiên, người này đã chia sẻ với Pocket-lint một vài chi tiết về việc vì sao chiếc iPhone trắng vẫn chưa được bán ra thị trường dù đã 5 tháng trôi qua kể từ khi iPhone 4 màu đen được xuất xưởng.

Theo người này, hộp đựng những chiếc iPhone 4 màu trắng đang chất đống bên trong tòa nhà của Đại bản doanh Apple. Chúng có thể không còn nằm trong các hành lang, hoặc phần nhiều trong số chúng đã bị tuồn ra ngoài. Trang Pocket-lint cho biết chủ nhân chiếc iPhone trắng trên sống ở New York và đã nhận được chú dế của mình thông qua một người bạn làm việc tại Apple.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ về iPhone 4 màu trắng.

Cũng theo người này, vấn đề mà chiếc iPhone trắng gặp phải là nút “home” trên điện thoại không thực sự ăn khớp với ô trắng trên lớp vỏ trước của máy. Cho tới thời điểm này, các nhà cung cấp vẫn chưa thể khắc phục được lỗi này đúng như mong muốn của Apple và vị CEO Steve Jobs.

Đầu tháng 7 vừa qua, Apple đã tuyên bố mẫu iPhone 4 màu trắng sẽ bị trì hoãn cho đến cuối tháng nhưng sau đó, đến cuối tháng này, hãng lại khẳng định iPhone 4 trắng sẽ được tung ra thị trường vào “cuối năm nay”. Tại thời điểm đó, Apple cũng thừa nhận rằng những mẫu iPhone trắng “khó sản xuất hơn dự kiến ban đầu”.

Vào tháng 8, đã có một bài báo đưa tin iPhone trắng xuất hiện tại Canada nhưng không ai xác định được đó là một mô hình mẫu, một chiếc điện thoại thật hay chỉ là hàng nhái.

Theo Dân trí



Bình luận

  • TTCN (0)