HP vừa qua đã chính thức ra mắt smartphone Palm Pre 2 cùng nền tảng mà nó sẽ sử dụng - webOS 2.0. Phiên bản thứ 2 của dòng Pre có vẻ khá giống với người tiền nhiệm của nó, tuy nhiên lại được nâng cấp thêm nhiều tính năng kỹ thuật mới. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại Pháp vào thứ 6 tới, còn ở Mỹ là tới đầu tháng sau.

webOS 2.0 đi kèm một loạt các nâng cấp mới, như khả năng hỗ trợ Flash Player 10.1 beta, tính năng Synergy sẽ đồng bộ điện thoại của bạn với dữ liệu từ tài khoản Facebook, Google, Yahoo, Linkedln và MS Exchange. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ cả HTML5 và hỗ trợ định vị địa lý cho trình duyệt, các ứng dụng được tổ chức tốt hơn với Stacks, hỗ trợ VPN, và nhiều hơn thế nữa.

Palm Pre 2 có trọng lượng khoảng 145 gam và màn hình cảm ứng 3,1 inch độ phân giải 320 x 480 pixel, bàn phím QWERTY dạng trượt, một camera 5 megapixel cùng đèn LED flash, bộ vi xử lý 1 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, định vị toàn cầu GPS, WiFi 802.11 b/g, Bluetooth 2.1, một cổng micro USB, và một jack cắm tai nghe 3.5 mm. Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể cho giá cả của sản phẩm này.

Theo tcmagazine



Bình luận

  • TTCN (0)