Sau 6 tháng kể từ khi chính thức trình làng mẫu Laptop (R series) và Netbook (N series) đầu tiên tại VN, đến nay Samsung tiếp tục tung ra dòng Laptop mới mang tên Q series. Dòng sản phẩm này nhắm đến đối tượng sử dụng có đặc thù công việc di chuyển liên tục như các doanh nhân hay các bạn trẻ năng động.

Q428 series được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người hay di chuyển, đi công tác thường xuyên nhưng vẫn đòi hỏi đạt hiệu quả công việc tốt nhất. Q428 series còn trang bị màn hình LED chuẩn HD 14inch với hình ảnh sắc nét.

Laptop này còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thời trang. Ngoài lớp vỏ ngoài đen bóng lịch lãm, Q Series sở hữu độ mỏng chỉ 26,4mm với đầy đủ các cổng giao tiếp cơ bản: cổng USB, cổng HDMI, đầu đọc thẻ 3 trong 1, ổ đĩa quang. Với trọng lượng chỉ từ 1,97 đến 2,39 kg và kích thước nhỏ gọn, dòng máy này lý tưởng để mang đi bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Laptop Q Series được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 mới nhất có tốc độ cao nhất lên đến 2.53GHz. Dòng máy này có ổ cứng từ 320-500GB, RAM 2 - 4GB DDR3, card đồ họa rời NVIDIA, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth đầy đủ

Bên cạnh đó, tính năng AllShare giúp người dùng quản lý, tìm kiếm và xem video, nhạc, ảnh dễ hơn với công nghệ DNLA dành cho các thiết bị di động và máy ảnh kỹ thuật số. Đặc biệt, máy còn sở hữu thời lượng pin lâu lên đến 7 tiếng, giúp người sử dụng yên tâm làm việc và giải trí mà không cần mang theo dây cắm sạc.

Q Series 428 hiện được bán tại VN với 4 phiên bản khác nhau với mức giá từ 14.990 – 17.990 triệu đồng.

C.Trung



Bình luận

  • TTCN (5)
lephuoc

laptop samsung nóng không

giá ok đó, có ai sài laptop samsung chưa đánh giá nó như thế nào các bạn

khách 1

Nên mua

Core i5 ram 4GB, card 1GB mà có 18 tr thì mua về dùng được đó bạn ah. Hàng SamSung dùng bền lắm Smile

sfeha

k biết

mình dùng asus nên chịu,lúc trước cũng định tậu em samsung nhưng lại thôi,rước em asus về Smile

Người Tiêu Dùng

Sắp mua

lúc đầu tính mua asus nhưng samsung ra con này có vẻ ngon chờ một bài đánh giá

quanganhsv

hay day

cái này dùng được đó, mình cũng đang định mua con này nhưng chưa biết ở Hà Nội thì chỗ nào phân phối, bác nào biết thì mách cho mình nhe