Ảnh minh họa

Trước đây đã có thông tin rằng hệ điều hành Windows kế tiếp của Microsoft mang tên Windows 8 sẽ có thể có mặt vào năm 2012. Tuy nhiên mới đây theo thông tin tiết lộ từ Microsoft Netherlands thì tính từ thời điểm này thì phải 2 năm nữa Windows 8 mới có thể "xuất hiện".

Trong bản thông cáo báo chí nhân dịp sự kiện sinh nhật Windows 7 vừa rồi thì thông tin trên đã được Microsoft Netherlands tiết lộ.

Như vậy là người dùng "hâm mộ" Windows sẽ phải ráng chờ thêm 2 năm nữa để có thể được sử dụng phiên bản mới của hệ điều hành Windows. Có vẻ như Microsoft đang muốn "kéo dài" sự "thành công" của hệ điều hành Windows 7 của mình lâu hơn nữa.

C.Trung (theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (3)
Khách (Oct-25-2010)

Sao nghe trớt quớt vậy?

"Trước đây đã có thông tin rằng hệ điều hành Windows kế tiếp của Microsoft mang tên Windows 8 sẽ có thể có mặt vào năm 2012"

"Tuy nhiên mới đây theo thông tin tiết lộ từ Microsoft Netherlands thì tính từ thời điểm này thì phải 2 năm nữa Windows 8 mới có thể xuất hiện"

Bài viết khiến người đọc hiểu đây là 1 bài đính chính thời gian xuất xưởng Windows 8 nhưng nếu tính từ cuối năm 2010 thì đến cuối 2012 cũng đã là... 2 năm còn gì?

Nguyễn Thăng

trớt quớt thiệt he!tại ng viết hơi gấp nên đưa thông tin hơi trớt quớt đó!!!!!! hehehe

Bá Vinh

Dùng tạm Windows 7 SP1 RC thôi cho đỡ buồn, chờ Windows 8 còn lâu lắm http://bit.ly/9TAtVv