Notion Ink Adam.

Notion Ink Adam được khẳng định có thời lượng sử dụng pin tối thiểu 15 tiếng và có thể lên tới 20 tiếng trong một số trường hợp.

Notion Ink Adam, một trong những đối thủ lớn nhất còn chưa chính thức xuất hiện của iPad vừa tiếp tục công bố một khả năng "gây sốc" của mình. Chiếc máy tính bảng này sẽ có thời lượng sử dụng pin tối thiểu 15 tiếng liên tục, thậm chí có thể tối đa tới 20 tiếng. Thông tin này được đích thân người sáng lập Rohan Shravan, người sáng lập ra Notion Ink xác nhận.

Notion Ink Adam trang bị pin dung lượng 24 Whr và bộ vi xử lý tiêu thụ điện năng thấp Nvidia Tegra 2. Máy sử dụng năng lượng rất ít, thậm chí ngay cả khi hiển thị đồ họa 3D và sử dụng OpenGL. Một số tính năng của tablet sẽ chỉ sử dụng với màn hình hiển thị Pixel Qi tiêu thụ điện năng thấp.

Tuy nhiên, thời lượng pin phụ thuộc rất nhiều vào cách người sử dụng máy, như khi chạy video độ nét cao với độ sáng 100% chắc chắn sẽ tốn hơn nhiều so với chỉ lướt web qua Wi-Fi hoặc nghe nhạc với màn hình tắt. Hiểu được điều này, Notion Ink Adam cũng sẽ được cung cấp một tính năng lên biểu đồ dự đoán thời lượng pin chính xác nhất có thể với các ứng dụng.

Cũng theo ông Rohan Shravan, cổng USB của máy sẽ vừa giúp người sử dụng xem video, đọc dữ liệu từ một USB hay có thể sử dụng chuột và bàn phím ngoài thông qua kết nối này.

Notion Ink Adam chạy trên hệ điều hành Android. Máy có giá bán từ 399 USD và xuất hiện vào cuối năm nay hoặc tháng một năm sau theo Slashgear.

Theo Số hóa



Bình luận

  • TTCN (0)