Bạn sẽ không còn gì phải lo lắng khi đang sở hữu một máy Mac cùng dự định sắm một chú dế sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7. Vì từ bây giờ đã có phần mềm Windows Phone 7 Connector dành riêng cho Mac.

Như mọi người đã biết, nền tảng hệ điều hành dành cho điện thoại mới nhất của Microsoft sử dụng phần mềm Zune để đồng bộ nội dung với PC hoặc laptop. Vấn đề là phần mềm Zune không có sẵn cho máy Mac, nhưng chúng tôi biết sẽ có cách cho người dùng Mac đồng bộ hóa nội dung, Microsoft cho biết.

"Windows Phone 7 Connector cho phép người sử dụng có thể đồng bộ nhạc, ảnh, video và podcast từ iTunes và iPhoto với điện thoại sử dụng WP7 của họ. Vì vậy, người sử dụng có thể mang theo điện thoại của họ tới bất cứ nơi nào họ tới". Microsoft cho biết.

Chương trình mới chỉ ở bản beta và được cung cấp miễn phí tại trang chủ của Microsoft. Như đã đề cập ở trên, chương trình này sẽ kết nối tới các nội dung trên iTunes của người sử dụng, tuy nhiên, chúng tôi dự đoán rằng nó sẽ chỉ làm việc với các nội dung không được bảo vệ mà thôi, Microsoft cho biết.

Đây là một động thái khá tích cực từ phía Microsoft trong việc thu hút nhiều người sử dụng hơn, nhưng chúng ta cũng chưa thể dự đoán trước được sẽ có bao nhiêu người dùng của Mac sử dụng nền tảng mới này.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về phần mềm tại đây.

Theo Intomobile



Bình luận

  • TTCN (0)