Cách đây vài tháng đã "rộ" lên thông tin về PlayStation Phone, chiếc smartphone Android có thiết kế theo phong cách máy chơi game cầm tay PlayStation đầy ấn tượng do Sony Ericsson sản xuất. Và nay thì hình ảnh "chính thức" của chiếc ĐTDĐ này đã xuất hiện đi kèm các thông số kỹ thuật mạnh mẽ khiến cho các "tín đồ" công nghệ hết sức háo hức với chiếc smartphone đặc biệt này.

Theo thông tin ban đầu thì PlayStation Phone sẽ chạy Android 3.0 (Gingerbread), hỗ trợ Sony Marketplace với các tính năng mua bán trên Marketplace được Sony Ericsson tùy biến lại để người dùng có thể tải về dễ dàng các game được thiết kế riêng cho PlayStation Phone.

Thông số kỹ thuật phần cứng của chiếc máy này cũng hết sức mạnh mẽ gồm vi xử lí 1GHz Qualcomm MSM8655, 512MB RAM, 1GB ROM và màn hình cảm ứng 3.7-4.1inch, hỗ trợ thẻ microSD.

Về thiết kế thì máy được thiết kế theo dạng trượt ngang với các phím bấm lớn có kiểu dáng y như trên máy chơi game PlayStation, có một touchpad dài, rộng ở giữa để người dùng điều khiển khi chơi game nhanh và tiện hơn.

Hiện vẫn chưa có thông tin về ngày có chính thức của PlayStation Phone.

Chánh Trung (theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)