iPhone màu trắng vẫn chưa thể có mặt trên thị trường.

Sau nhiều lần lỡ hẹn, Apple lại đưa ra tuyên bố sẽ trì hoãn việc trình làng iPhone trắng đến mùa xuân năm 2011.

Đầu tháng 7 vừa qua, Apple đã tuyên bố mẫu iPhone 4 màu trắng sẽ bị hoãn cho đến cuối tháng nhưng sau đó, đến cuối tháng 7, hãng lại khẳng định iPhone 4 trắng sẽ được tung ra thị trường vào “cuối năm nay”. Nhưng có vẻ như nó sẽ không thể xuất hiện cho đến khi chiếc iPhone thế hệ thứ 5 được tung lên kệ. Apple không đưa ra được một lý do nào cho sự trì hoãn tuy nhiên hãng gửi lời xin lỗi tới những ai hy vọng có một chiếc iPhone trắng để thay thế cho chiếc iPhone đen.

“Một lần nữa chúng tôi xin lỗi vì làm thất vọng những khách hàng đang chờ đợi chiếc điện thoại iPhone trắng”, bà Trudy Muller, đại diện Apple nói.

Mặc dù chưa bao giờ chính thức xác nhận nhưng vấn đề mà Apple đang vấp phải với chiếc điện thoại được chờ đợi này là màu sắc và chất lượng không thích hợp với nhau. Nhiều thông tin cho rằng, "Quả táo" gặp rắc rối trong việc sản xuất nút Home màu trắng để đồng bộ. Các phiên bản trước làm bằng nhựa và có thể sử dụng nhiều kỹ thuật màu sắc hơn.

Cuối cùng Apple đã có một màu duy nhất cho chiếc iPhone thế hệ mới nhất với sự quay lại đúng với mẫu iPhone đời đầu ra mắt năm 2007 và nhôm là sự lựa chọn duy nhất. Hiện Apple vẫn đặt một mẫu iPhone trắng tại phòng trưng bày sản phẩm của hãng.

Theo Dân trí



Bình luận

  • TTCN (0)