Asus netbook

Chủ tịch Asus Jerry Shen cho biết hãng đang có kế hoạch sản xuất một loạt máy tính bảng với nhiều kích cỡ: 7 inch, 10 inch và 12 inch và bắt đầu cho ra mắt dòng tablet này vào tháng Mười Hai năm nay.

Asus đang hướng đến việc sản xuất đại trà chiếc tablet nền tảng Wintel (Chipset Intel và hệ điều hành Windows) vào tháng Mười Hai và đưa lên kênh bán hàng vào tháng Giêng sang năm. Với sự hỗ trợ từ Microsoft, Asus đã thực hiện nhiều cải tiến trong công nghệ liên quan bao gồm cả điều khiển cảm ứng và giao diện người dùng.

Asus cũng sẽ tung ra 2 mẫu Tablet 7 inch và 2 mẫu 9 inch vào tháng 3 sang năm. Một trong 2 mẫu 3 inch sẽ hỗ trợ Wi-Fi trong khi mẫu kia sẽ hỗ trợ 3,5G và có chức năng thoại. Đối với mẫu 9 inch, Asus cho biết sẽ có một mẫu dựa trên nền tảng ARM Tegra 2 và hệ điều hành Android và một mẫu dùng nền tảng Wintel. Hai mẫu 9 inch sẽ có giá trong khoảng 100 USD.

Ông Shen cũng cho biết rằng máy tính bảng là phân khúc thị trường chính của Asus trong năm 2011 và gần đây công ty đã chuyển 200 kỹ thuật viên sang mảng thiết bị cầm tay mà ban đầu đã có khoảng 800 nhân viên để hỗ trợ nghiên cứu và phát triển máy tính bảng.

Asus vừa xuất xưởng khoảng 5000 máy đọc sách điện tử 9 inch TZ-900 được thiết kế đặc biệt cho tổ chức tôn giáo từ thiện Tzuchi và sẽ bắt đầu bán Eee Reader 9 inch DR-900 với tính năng hỗ trợ nhận diện nhanh chữ viết tay và máy ảnh trên kênh bán hàng cùng với Eee Note 8 inch vào cuối tháng 11.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)