Với hơn 300 ngàn ứng dụng hiện có trên App Store, có rất nhiều chủ đề liên quan đến ngày lễ Halloween để bạn lựa chọn cho iPhone của mình. Dưới đây là 8 ứng dụng tốt nhất trên các lĩnh vực khác nhau.

1. Angry Birds Halloween

Đây là một trò chơi ma quái dựa trên nguyên bản Angry Birds của nhà phát hành Rovio, gồm nhiều hình ảnh đáng sợ như đèn lồng bí ngô, con dơi, ma và nhiều thứ khác. Giống như phiên bản gốc Angry Birds, Angry Birds Halloween cũng đã nhanh chóng trở nên phổ biến. Nhà phát hành Rovio cho biết, chỉ trong 6 ngày sau khi ra mắt, trò chơi này đã được tải về 1 triệu lượt. Với giá bán 0,99 USD, Angry Birds Halloween hiện là một trong những ứng dụng trả tiền đứng đầu danh sách tải về tại App Store.

2. iMut8r

Ứng dụng này cho phép bạn chụp ảnh và chuyển chúng thành những sinh vật đáng sợ. Có bảy sinh vật quái dị để sử dụng, trong đó bao gồm thây ma, người sói, phù thủy, và ma cà rồng. Bạn có thể trở thành bác sĩ Frankenstein (một nhân vật xấu xa trong tiểu thuyết của nhà văn Dean R Koontz) và làm cho quái vật riêng của bạn, hoặc chỉnh sửa các sinh vật khác nhau theo ý muốn của mình. Ứng dụng này đã được tạo ra bởi Legacy Effects và có giá 0,99 USD.

3. Scene It? Horror

Ứng dụng này sẽ giúp kiểm tra kiến thức của bạn về các âm thanh, hình ảnh kinh dị. Trò chơi có chế độ một hoặc nhiều người cùng chơi. Nó cũng có câu đố từ những bộ phim kinh dị đáng chú ý. Có lẽ phần thú vị nhất của ứng dụng này là các ảnh chụp màn hình và âm thanh và video clip trích từ một số bộ phim kinh dị huyền thoại nhất, chẳng hạn như "American Psycho" và "The Exorcist". Ứng dụng có giá 1,99 USD.

4. DJ Halloween

DJ Halloween cho phép bạn tự tạo ra những âm thanh rùng rợn kết hợp từ 16 âm thanh khác nhau. Chọn một trong những biểu tượng màu đen và màu da cam để bắt đầu một vòng lặp hiệu ứng âm thanh, chọn nút khác để thêm nhiều âm thanh đáng sợ vào pha trộn của bạn. Có những âm thanh mặc định mà bạn có thể chọn như âm thanh của bầy dơi, tiếng phù thuỷ cười. DJ Halloween được bán với giá 0,99 USD trên App Store.

5. Costume Generator

Bạn muốn có một bộ trang phục tuyệt vời tại lễ Halloween? Việc lựa chọn một bộ cánh làm bạn bối rối? Costume Generator là câu trả lời của bạn. Ứng dụng có giá chỉ 0,99 USD này sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các loại trang phục, từ kiểu truyền thống đến các sáng tạo. Giới tính, tính chất buổi tiệc, và tâm trạng hiện tại là 3 tiêu chí để Costume Generator chọn lựa trang phục cho buổi lễ Halloween của bạn.

6. True Ghost Stories from Around the World

Có thể bạn phải mở đèn lúc đi ngủ sau khi đã sử dụng ứng dụng này. Nó có các câu chuyện ma quái được gởi đến từ những người sử dụng khác trên toàn cầu. Bạn cũng có thể gởi câu chuyện của chính mình vào ứng dụng có giá 0,99 USD này. Tin hay không những câu chuyện là tùy thuộc vào bạn.

7. 123 Glow Coloring Book, Halloween Edition

Ứng dụng cho phép bạn vẽ 14 hình ảnh sặc sỡ khác nhau mang chủ đề Halloween bằng những ngón tay của mình. Nó cũng cung cấp 10 bản vẽ mùa thu, 10 bản vẽ khủng long, và 14 bản vẽ hình dạng. Ứng dụng khá thân thiện với trẻ nhỏ này có giá 1,99 USD.

8. Halloween ~ Postage

Chia sẻ tất cả hình ảnh từ sự kiện Halloween với bạn bè với Halloween ~ Postage. Ứng dụng này giúp bạn tạo ra một thiệp điện tử, sử dụng hình ảnh của bạn với các hiệu ứng ma quái, thêm những thông điệp vui tươi đến bạn bè. Bạn có thể tải lên các tấm bưu thiếp để chia sẻ qua Facebook, e-mail cho một người bạn, hoặc sao chép nó vào một tin nhắn văn bản. Ứng dụng này được phát triển bởi RogueSheep và có giá 0,99 USD.

Theo PC Magazine.




Bình luận

  • TTCN (0)