MSI vừa cho bổ sung vào bộ sưu tập các loại laptop thuộc dòng FX của mình bằng một thành viên mới với model FX600MX. Máy được sản xuất dựa trên nền tảng Calpella của Intel cũng như công nghệ Optimus của Nvidia. Và dự kiến sẽ ra mắt vào Giáng sinh năm nay.

Cũng thuộc dòng FX nên FX600MX có vỏ ngoài chống xước, chống bám bụi và dấu vân tay. Bên cạnh đó máy còn có bàn phím chiclet, touchpad lớn và hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Người dùng có thể tuỳ chọn bộ vi xử lý Intel Core i3 hoặc Core i5, đi kèm với card đồ hoạ rời Nvidia GeForce 310M 512 MB và công nghệ Optimus của Nvidia sẽ giúp hệ thống tự động chuyển đổi giữa card đồ họa rời và chip đồ họa tích hợp để tăng hiệu năng làm việc và kéo dài thời gian sử dụng pin.

Ngoài ra FX600MX còn có màn hình 15,6 inch LED backlit, hiển thị với độ phân giải HD, RAM 8 GB, tuỳ chọn dung lượng ổ cứng lưu trữ 320 GB hoặc 500 GB, ổ đĩa DVD Super Multi, webcam 720p cùng với các kết nối thông dụng khác gồm: HDMI, VGA, 2 cổng USB 2.0, eSATA (USB Combo), đầu đọc thẻ nhớ 4 trong 1, Wi-Fi, Bluetooth v2.1+EDR, Gigabit LAN.

FX600MX sử dụng pin 6-cell, trọng lượng 2,4 kg, cài đặt sẵn Windows 7 Home Premium. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá từ nhà sản xuất.

Theo: Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)