EnTourage vừa cho ra mắt một tablet mới hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm cùng loại với hai màn hình cảm ứng được gọi là Entourage Pocket Edge. Đây được xem là một thiết bị hoàn hảo khi kết hợp giữa một thiết bị đọc sách điện tử và một tablet.

Ảnh

Thiết bị này cung cấp hai màn hình cảm ứng điện dung, một màn hình 6 inh với công nghệ mực điện tử e-Ink, hiển thị với độ phân giải 600x800 pixel, và một màu 7 inch hiển thị với độ phân giải 480x800 pixel.

Ảnh

Máy sẽ được trang bị bộ nhớ tích hợp 4 GB (3 GB người dùng có sẵn), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 2 megapixel, loa stereo, pin Lithium-ion với thời gian sử dụng lên đến 6 giờ cùng kết nối Wi-Fi 802.11 b/g.

Bên cạnh đó enTourage Pocket eDGe còn cho phép người dùng xem các tài liệu có định dạng ePub, PDF, chơi các tập tin video có định dạng 3GP, MP4, DivX, Xvid, MOV, WMV và các tập tin audio với định dạng MP3, WAV, 3GPP, MP4, AAC, OGG, M4A. Máy sẽ được cài đặt sẵn Google Android 1.6 và Linux.Và giá của enTourage Pocket eDGe vào khoảng 400 USD.

Người dùng quan tâm có thể đặt mua tại đây

Theo Tcmagazine



Bình luận

  • TTCN (0)